x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH LĐBĐ THÁI LAN THỪA NHẬN VIỆT NAM CỬA TRÊN

14:00 | 17/05/2019

Chủ tịch FAT thừa nhận Thái Lan gặp thách thức khi các đối thủ tại King's Cup 2019 đều có thành tích cao hơn.

Ngày 16/5, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã tổ chức cuộc họp với toàn bộ HLV của các cấp độ đội tuyển để lập và phân công kế hoạch chuẩn bị cho các sự kiện bóng đá nằm trong FIFA Days sẽ diễn ra trong tháng 6 tới.

Chủ trì cuộc họp, Chủ tịch FAT ông Somyot Poompanmoung đặc biệt nhấn mạnh vào King's Cup 2019 sắp tới. Theo đó, ông Somyot thừa nhận cả 3 đối thủ của Thái Lan là Việt Nam, Curacao và Ấn Độ đều có thành tích cao hơn. Do đó, đội bóng xứ Chùa Vàng không thể bất cẩn.

"Tuy nhiên, đây là cơ hội tốt để các cầu thủ và HLV chứng tỏ bản thân rằng chúng ta đang trở thành một tập thể mạnh hơn, khát khao và tươi mới hơn. Chúng ta có thể vượt qua những thử thách này nếu mọi người cùng quyết tâm, không để ra sơ suất nào", ông Somyot nói.

Tại King's Cup 2019, sau khi bốc thăm, Việt Nam gặp Thái Lan, còn Ấn Độ gặp Curacao. Hai trận đấu diễn ra vào ngày 5/6. Hai đội thắng vào chung kết, hai đội thua tranh hạng ba, cùng vào ngày 8/6.

Đồng thời, HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố hạ đẹp Việt Nam và các đối thủ để vô địch King's Cup 2019

Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Sirisak Yodyardthai đã công bố danh sách sơ bộ 35 tuyển thủ Thái Lan. Trong số 35 người này, ông Sirisak Yodyardthai sẽ chọn ra 23 người để chốt danh sách cuối cùng.

Trả lời truyền thông Thái Lan về mục tiêu ở giải đấu sắp tới, HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam và các đối thủ để giành chức vô địch. Nhà cầm quân này nói: “Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng ở các trận đấu. Bởi vì chiếc cúp này rất quan trọng với các cầu thủ cũng như người dân Thái Lan. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất”.

HLV Sirisak Yodyardthai tự tin vô địch King's Cup 2019
HLV Sirisak Yodyardthai tự tin vô địch King's Cup 2019

Nói về trường hợp của Teerasil Dangda, cầu thủ đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết: “Mặc dù Muangthong Utd đang chơi không tốt ở Thai League nhưng Sarach Yooyen và Teerasil Dangda là những người giàu kinh nghiệm. Nếu Teerasil Dangda ra sân ở trận đấu với Việt Nam, đó sẽ là lần 100 cầu thủ này khoác áo ĐTQG”.

“Lần này chúng tôi muốn giành chức vô địch nên cần những cầu thủ có kinh nghiệm kết hợp với sức trẻ. Sarach Yooyen và Teerasil Dangda là những người đáp ứng được yêu cầu này. Tuy nhiên, nếu Teerasil Dangda không cải thiện được phong độ ở câu lạc bộ, cậu ấy vẫn có thể bị loại khỏi danh sách chính thức” - HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo