x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH PSG BÀY TỎ SỰ NGƯỠNG MỘ VỚI RONALDO

15:01 | 19/05/2020

Trong bài phỏng vấn mới nhất, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho biết thần tượng của ông chính là ngôi sao đang khoác áo Juventus.

 

"Ronaldo không có giới hạn. Tôi ngưỡng mộ khát khao không ngừng của cậu ấy. Năm này qua năm khác, cậu ấy luôn cho thấy sự quyết tâm cao nhất. Ronaldo muốn cải thiện bản thân qua từng ngày", ông Al-Khelaifi chia sẻ trong bài phỏng vấn với France Football.

"Sự hào phóng và lòng tốt bên ngoài sân cỏ của Ronaldo cũng chưa được công nhận một cách đầy đủ", chủ tịch CLB PSG nói thêm.

Trong quá khứ, không ít lần truyền thông đưa tin PSG muốn có Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp chưa có cuộc tiếp cận chính thức nào với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chủ tịch PSG gián tiếp thừa nhận muốn có chữ ký của Ronaldo.
Chủ tịch PSG gián tiếp thừa nhận muốn có chữ ký của Ronaldo.

Thời gian gần đây, Juventus bị đồn không đủ tài chính để trả lương cho các ngôi sao. PSG có thể chớp cơ hội này để ngỏ lời với Ronaldo. Cựu sao Real Madrid tuyên bố anh vẫn còn rất sung sức và muốn thi đấu đỉnh cao cho đến năm 40 tuổi.

PSG từng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi chi 222 triệu euro để mua Neymar từ Barca. Tuy nhiên, theo chủ tịch Al-Khelaifi, Neymar không phải là bản hợp đồng quan trọng nhất trong lịch sử sân Parc des Princes. Tỷ phú người Qatar dành vinh dự này cho David Beckham.

"Mặc dù Beckham chỉ gắn bó với PSG trong thời gian ngắn, cậu ấy vẫn giúp CLB thay đổi nhiều điều. Beckham có quyết tâm, thích làm việc nhóm. Ngoài tập luyện, cậu ấy còn trực tiếp tham gia vào nhiều lĩnh vực khác của đội bóng", chủ tịch PSG nhấn mạnh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo