x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH VFF NÓI GÌ SAU PHÁT BIỂU KHIÊU KHÍCH CỦA HLV THÁI LAN?

17:12 | 23/07/2019

Những phát biểu của tân HLV trưởng Thái Lan Akira Nishino về việc cần 10 ngày chuẩn bị để đánh bại đội tuyển Việt Nam khiến lãnh đạo VFF cảm thấy bị “tổn thương”.

Đáp trả lại, VFF khẳng định sẽ tạo điều kiện hết sức để giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành kết quả tốt nhất trong cuộc chạm trán ngày 5/9 sắp tới.

Ngay sau khi ngồi ghế nóng HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, HLV người Nhật Bản Nishino đã có những động thái lên dây cót tinh thần toàn đội, đồng thời có những phát biểu tự tin về việc sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam để đòi lại “món nợ” cho bóng đá xứ Chùa vàng.

Phát biểu với báo chí, chính HLV người Nhật Bản cũng bày tỏ sự tự tin rất cao sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam: “Ở vòng loại World Cup 2022, chúng tôi muốn có mặt ở 12 đội cuối cùng. Trong đó, trận đấu đầu tiên của Thái Lan là cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam. Tôi muốn đánh bại họ”.

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho cuộc tái đấu Thái Lan ngày 5/9 tới
Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho cuộc tái đấu Thái Lan ngày 5/9 tới

Dù có tới 10 ngày chuẩn bị nhưng giới truyền thông Thái Lan vẫn cho rằng HLV Nishino sẽ gặp khó khăn vì ông mới chân ướt chân ráo tới cầm quân ĐTQG, nhưng vị thuyền trưởng này tự tin nói: “Khi tôi nhận lời dẫn dắt tuyển Nhật Bản dự World Cup 2018, giới truyền thông hỏi liệu chỉ có 2 tháng thì tôi chuẩn bị thế nào. Tôi chỉ có khoảng thời gian đó nhưng đã đưa Nhật Bản vào tới vòng 16 đội”.

Về phát biểu này, chia sẻ với báo chí, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải nói: “Hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á không chỉ riêng có trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vì chúng ta còn phải đối mặt với nhiều đối thủ khác. Nhưng rõ ràng, lịch sử đối đầu giữa hai nền bóng đá Việt Nam, Thái Lan có quá nhiều duyên nợ nên người hâm mộ của cả hai nước hồi hộp chờ đợi trận đại chiến này.

Cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều muốn mở màn chiến dịch vòng loại World Cup với một kết quả thuận lợi. Tôi đã và sẽ tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc các phòng, ban chức năng của VFF cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho đội tuyển. Tôi muốn các cầu thủ được quan tâm chu đáo để họ tiếp tục có được một bản lĩnh thép, tâm lý kiên cường”.

Theo người đứng đầu VFF, ông không phải lo lắng về lối chơi của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, bởi tất cả đã thấy thầy Park làm rất tốt nhiệm vụ ở các giải đấu lớn vừa qua.

Về phát biểu cần 10 ngày để đánh bại đội tuyển Việt Nam, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Ai cầm quân cũng mong muốn chiến thắng. Tuyên bố đó của ông Nishino cũng dễ hiểu. Với tư cách là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park cũng muốn đánh bại Thái Lan và sẽ có những phương án thích hợp để niềm hy vọng phía Thái Lan không thể thành hiện thực”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
18h30 Leicester City VS West Brom
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
19h00 Celta Vigo VS Las Palmas
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo