x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN ASTON VILLA VS NEWCASTLE PHẢI HOÃN VÌ COVID-19

08:26 | 02/12/2020

Màn so tài giữa Aston Villa và Newcastle tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ được dời sang ngày khác do đội khách có nhiều thành viên dính Covid-19.

Theo Daily Mail, Newcastle buộc phải xin Ban tổ chức Premier League hoãn trận đấu của họ ở vòng 11 vào cuối tuần này sau khi số lượng thành viên trong CLB dính Covid-19 đang tăng cao. Như lịch đã công bố, Newcastle sẽ có chuyến làm khách đến sân của Aston Villa vào lúc 20 giờ ngày 4/12 (03h00 ngày 5/12 theo giờ địa phương), cũng là trận đấu sớm nhất vòng 11.

Trước đó, CLB Newcastle đã xác nhận 5 trường hợp dương tính với Covid-19 gồm 4 cầu thủ và 1 nhân viên của đội. Nhưng lúc này, đã có 10 trường hợp dính Covid-19 và có những lo ngại rằng con số này có thể tăng hơn nữa. Do vậy, BTC Ngoại hạng Anh buộc phải chấp nhận đề xuất của Newcastle. 

Thông báo từ phía Premier League cho hay: "Trận đấu giữa Newcastle với Aston Villa vào cuối tuần này sẽ bị hoãn lại sau sự gia tăng đáng kể các trường hợp Covid-19 tại Newcastle. Ngày và giờ của trận đấu này sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất. Quyết định được đưa ra sau khi có sự đồng ý của Newcastle, Aston Villa, các bên liên quan cũng như cố vấn y tế của giải đấu. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là về sức khỏe của cầu thủ và nhân viên CLB".

Trận Aston Villa - Newcastle phải hoãn
Trận Aston Villa - Newcastle phải hoãn

Còn Newcastle cũng cho hay: "Một số cầu thủ và nhân viên của Newcastle United hiện tự cách ly ở nhà sau khi có xét nghiệm dương tính trong những ngày gần đây".

Chia sẻ về tình hình CLB, HLV Steve Bruce cho hay: "Đây là vấn đề đáng lo ngại và rất khó để kiểm soát. Chúng tôi đang cố gắng tối đa để đảm bảo an toàn. Tất nhiên mối quan tâm của chúng tôi không chỉ là các cầu thủ mà còn cả các nhân viên khác. CLB sẽ cố gắng hết sức nhưng đây là một giai đoạn vô cùng khó khăn".

Trong khi đó, phía Aston Villa cũng thông báo họ hoàn toàn ủng hộ quyết định của Ban tổ chức Premier League, đồng thời cảm ơn và chúc cho những người nhiễm bệnh bên phía Newcastle sẽ sớm bình phục.

Lúc này, sân tập và đại bản doanh của Newcastle đóng cửa hoàn toàn để khử trùng. Trước đó, Newcastle cùng với một số đội bóng khác, có Manchester United, nằm trong nhóm những CLB chưa được phép đón khán giả trở lại sân vì các khu vực này nằm trong diện có nguy cơ lây nhiễm cao.

Đây là trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/21 phãi hoàn vì Covid-19.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo