x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAU VÒNG 8 NGOẠI HẠNG ANH: BIG SIX ĐÁNH MẤT UY QUYỀN

15:05 | 09/11/2020

Vòng 8 giải Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến việc 2 ông lớn Man City và Liverpool cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Khá thú vị là cái tên ít chú ý Southampton bất ngờ leo lên được đỉnh BXH, nhưng rất nhanh sau đó họ bị đẩy xuống vị trí thứ 4.

SOUTHAMPTON LÊN LÂU, XUỐNG NHANH

Đánh bại Newcastle 2-0 trên sân nhà St. Mary's ở trận đấu sớm, Southampton đã bất ngờ leo lên được vị trí cao nhất trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong lịch sử Premier League, đây mới là lần đầu tiên đội bóng vừa thắng 5/6 vòng gần nhất (trận còn lại hòa) này có được vinh dự trên. Nếu tính rộng hơn, lần gần nhất Southampton "lên đỉnh" ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù đã cách đây tận 32 năm (năm 1988). 

Rất tiếc cho Southampton là niềm vui của họ ngắn chẳng tày gang. Do Leicester City, Tottenham cùng thắng tối thiểu, còn Liverpool cũng kiếm được 1 điểm trên sân của Man City, 3 đội bóng trên đã lại đứng cao hơn Southampton khi lượt trận diễn ra vào ngày Chủ nhật kết thúc.

THẤT VỌNG LEEDS UNITED

Đội bóng mới thăng hạng Leeds United từng gây được ấn tượng khá tốt trong những vòng đầu, tuy nhiên càng đá họ lại càng tỏ ra hụt hơi. Với việc vừa để tua tan nát dưới tay Crystal Palace, họ đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp với cùng tỷ số 1-4 (vòng trước là dưới tay Leicester City). Căn cứ vào chuyện Leeds United thua 3 và chỉ thắng được 1 ở 5 vòng gần đây, xem ra trước mắt họ chỉ nên nhắm tới mục tiêu thiết thực là trụ hạng.

NÓNG BỎNG CUỘC ĐUA VUA PHÁ LƯỚI

Với việc cả Mohamed Salah (Liverpool) và Jamie Vardy (Leicester City) cùng "nổ súng" ở vòng đấu này, cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh đang khá nóng bỏng khi có 4 cầu thủ dẫn đầu cùng ghi được 8 bàn thắng Salah, Vardy, Son Heung-Min (Tottenham), Dominic Calvert-Lewin (Everton). Đó là chưa kể cặp đôi Harry Lane (Tottenham) và Patrick Bamford (Leeds United) cũng đang bám ngay sau với 7 lần làm tung lưới đối phương.

BIG SIX ĐÁNH MẤT UY QUYỀN

Kết thúc vòng đấu thứ 8, Leicester City chứ không phải những ông lớn thuộc nhóm Big Six đang chiếm được ngôi vị cao nhất trên BXH. Trong top 4 thậm chí cũng chỉ có Tottenham và Liverpool, nhà ĐKVĐ đã đăng quang đầy thuyết phục ở mùa giải trước. Đáng nói ở chỗ, nếu như Chelsea chơi không quá tệ khi đã leo lên được vị trí thứ 5, thì Man City, Arsenal và đặc biệt là Man United đang gây thất vọng khi chỉ lần lượt đứng ở các vị trí khiêm tốn là thứ 10, 11 và 14 trên BXH.

M.U TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG

Sau 2 thất bại liên tiếp (0-1 trước Arsenal và 1-2 trước Istanbul Basaksehir) trên mọi đấu trường, M.U đã vớ được "chiếc cọc" mang tên Everton vốn thường xuyên bị họ bắt nạt. Dù phải chơi trên sân khách và còn bị dẫn trước, họ vẫn giành được chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-1. Đây là trận đấu rất có ý nghĩa với tiền vệ Bruno Fernandes, tiền đạo Edinson Cavani và nhất là HLV Ole Gunnar Solskjaer

Cụ thể, Fernandes đóng góp 1 cú đúp cùng 1 đường kiến tạo và may mắn không phải nhận thẻ đỏ. Trong khi đó, Cavani đã có bàn thắng đầu tay cho M.U, còn Solskjaer được giải tỏa rất nhiều sức ép trong bối cảnh giới truyền thông liên tục đưa tin ông sắp bị sa thải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo