x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN ĐỘNG WORLD CUP NGÀY 4/7: HARRY KANE TỰ HÀO VỀ CÁC ĐỒNG ĐỘI

14:04 | 04/07/2018

 

Fellaini tuyên chiến với Brazil; Harry Kane tự hào về các đồng đội; Lingard chưa muốn về nhà; Makoto Hasebe giã từ đội tuyển Nhật Bản; Harry Kane tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới… là những nội dung chính trong Điểm tin World Cup hôm nay.

Fellaini tuyên chiến với Brazil. Chia sẻ trên tờ Telegraph, Fellaini cho rằng đội tuyển Bỉ đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngoài ra, anh còn “nhắn nhủ” rằng đội tuyển Bỉ sẽ cho Brazil thấy họ mạnh mẽ thế nào.

Harry Kane tự hào về các đồng đội. Phát biểu sau trận đấu với Colombia, Harry Kane khẳng định rất tự hào về các đồng đội khi thể hiện được tinh thần và sự đoàn kết sau bàn thua “thiếu may mắn” ở phút cuối hiệp 2.

Lingard chưa muốn về nhà. Sau trận đấu với Colombia, tiền vệ Lingard đã viết lên trang Twitter của mình với nội dung: “Mẹ ơi. Con sẽ không về nhà”. Trước đó, HLV Southgate thừa nhận ông không muốn về nước sớm.

HLV Janne Andersson khen ngợi Thụy Điển. Sau chiến thắng Thụy Điển, HLV Janne Andersson đã không ngạc nhiên khi Thụy Điển góp mặt ở tứ kết World Cup 2018 bởi các học trò luôn thể hiện được tinh thần và sự đoàn kết trong suốt giải đấu.

Makoto Hasebe giã từ đội tuyển Nhật Bản. Sau Honda, tới lượt thủ quân đội tuyển Nhật Bản, Makoto Hasebe đã quyết định giã từ ĐTQG. Cầu thủ 34 tuổi này đã có 114 lần khoác áo đội tuyển Nhật Bản trong sự nghiệp.

Luis Suarez tự tin Uruguay có cách ngăn Mbappe. Chia sẻ trước phóng viên, Luis Suarez khen ngợi Mbappe là cầu thủ chất lượng nhưng anh cũng cho rằng Uruguay đã có cách ngăn chặn ngòi nổ nguy hiểm này.

Harry Kane tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. Với việc đóng góp 1 bàn thắng vào lưới Colombia, Harry Kane tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World cup với 6 bàn. Cầu thủ có khả năng cạnh tranh nhất với Harry Kane là Lukaku, người đã có 4 pha lập công.

Một số cầu thủ Ai Cập đối diện với nguy cơ cấm thi đấu 1 năm. Theo LĐBĐ Ai Cập, một vài tuyển thủ nước này (không nêu rõ danh tính) có thể bị cấm thi đấu 1 năm cho ĐTQG vì trả lời phỏng vấn trái phép trong đợt dự World Cup 2018.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo