x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 1/12: IVAN PERISIC TỎ TÌNH VỚI M.U; ERIKSEN TRÌ HOÃN GIA HẠN HĐ

16:35 | 01/12/2018

Gareth Bale để ngỏ khả năng rời Real sang Serie A; Ivan Perisic "tỏ tình" với M.U; Christian Eriksen trì hoãn gia hạn với Tottenham... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/12.

- Người đại diện của tiền vệ Gareth Bale, ông Jonathan Barnett vẫn để ngỏ khả năng thân chủ của mình có thể rời Real Madrid để theo chân Cristiano Ronaldo chuyển tới Serie A thi đấu. "Gareth rất hạnh phúc ở Real Madrid, nhưng nếu chúng ta đang nói về tương lai thì không có gì là không thể trên TTCN", ông Barnett chia sẻ với Tuttosport.

- Theo Calciomercato đưa tin, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Denis Suarez của Barcelona. Cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới tháng 6/2020 nhưng không thể tìm được vị trí thi đấu thường xuyên.

AC Milan quan tâm đến Denis Suarez
AC Milan quan tâm đến Denis Suarez

- Cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Ivan Perisic tiết lộ anh muốn gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, nhưng được HLV Luciano Spalletti thuyết phục ở lại. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi thừa nhận anh vẫn mong sẽ có cơ hội được chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu.

- Trước sự quan tâm tới từ Real Madrid, tiền vệ Christian Eriksen đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Tottenham. Giao kèo của cầu thủ người Đan Mạch với đội bóng thành London còn thời hạn tới tháng 6/2020. Eriksen được Real coi là người thay thế Modric tại sân Bernabeu trong tương lai.

- HLV Graham Potter của Swansea tiết lộ bộ ba cầu thủ Nathan Dyer, Wayne Routledge và Luciano Narsingh được phép rời đội chủ sân Liberty ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

- Atletico Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Thorgan Hazard. Cầu thủ 25 tuổi đang chơi rất ấn tượng trong màu áo M'gladbach cũng như ĐT Bỉ. Hợp đồng hiện tại của Thorgan với đội chủ sân Borussia-Park còn thời hạn 2 năm và anh hiện được nhiều đội bóng quan tâm.

Atletico Madrid quan tâm đến Thorgan Hazard
Atletico Madrid quan tâm đến Thorgan Hazard

- HLV Marco Silva của Everton đang cân nhắc "rút ruột" đội bóng cũ Watford bằng việc liên hệ hỏi mua tiền vệ Abdoulaye Doucoure trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Everton đã chiêu mộ Richarlison từ Watford.

- Nhằm gia cố sức mạnh cho trung tâm hàng phòng ngự, BLĐ Barca bất ngờ nhắm đến hai lão tướng đã và đang chinh chiến tại Ngoại hạng Anh là Branislav Ivanovic (Zenit) và trung vệ Vincent Kompaky (Man City).

- Cựu tiền đạo ĐT Tây Ban Nha và CLB Barca, David Villa nhiều khả năng sẽ chuyển tới giải VĐQG Nhật Bản và hội ngộ với người đồng đội Andres Iniesta tại CLB Vissel Kobe. Cầu thủ 36 tuổi đang muốn chia tay New York City tại giải nhà nghề Mỹ sau 4 mùa giải gắn bó.

David Villa cân nhắc sang Nhật Bản thi đấu
David Villa cân nhắc sang Nhật Bản thi đấu

- Hai ông lớn của bóng đá Anh, Arsenal và Tottenham đang quan tâm đến tiền vệ Nadiem Amiri (Hoffenheim), theo Sport Bild. Cầu thủ 22 tuổi người Đức có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng.

- Tân HLV trưởng Fulham, Claudio Ranieri muốn chiêu mộ tiền vệ Antonio Candreva của Inter Milan. Cầu thủ 31 tuổi đang không tìm được chỗ đứng tại sân Giuseppe Meazza, khi mới ra sân 5 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này. 

- Giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia đã có cuộc trao đổi với AC Milan về một hợp đồng cho mượn hậu vệ Andreas Christensen. Cầu thủ người Đan Mạch hiện tại không thể cạnh tranh được vị trí tại sân Stamford Bridge.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo