x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 12/1: JUVE MUỐN MUA LẠI POGBA; BARCA RA ĐIỀU KIỆN BÁN COUTINHO

16:38 | 12/01/2019

Juventus muốn mua lại Pogba; Barca ra điều kiện bán Coutinho cho M.U... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/1.

- Tờ Calciomercato cho hay, Barcelona sẵn lòng bán Philippe Coutinho cho M.U hoặc bất kỳ CLB nào khác nếu họ chịu chi ra 130 triệu euro, khoản tiền giống hệt lúc họ bỏ ra mua anh từ Liverpool.

- Cesc Fabregas chính thức rời Chelsea chuyển sang khoác áo Monaco theo bản hợp đồng đến năm 2022. Phía The Blues cũng nhận về 12 triệu euro từ việc bán Fabregas. Chưa hết, HLV Thierry Henry cũng hi vọng Chelsea cho mượn luôn tiền đạo Michy Batshuayi.

- Juventus cân nhắc dùng cầu thủ chạy cánh Douglas Costa cộng tiền hoặc dùng cặp Costa - Dybala để thuyết phục M.U đổi ngang tiền vệ Paul Pogba. Bên cạnh đó, Juventus cũng sẵn sàng để trung vệ 31 tuổi Medhi Benatia tới Arsenal để có luôn sự phục vụ của Aaron Ramsey ngay trong tháng 1 này.

- Người đại diện của trung vệ Elseid Hysaj cho biết Napoli muốn giữ thân chủ mình nhưng ông sẽ nói chuyện với Chelsea trước khi để thân chủ quyết định tương lai. Ngoài ra, Chelsea tạm dừng thương vụ để hậu vệ Davide Zappacosta sang Lazio. Phía Chelsea sẽ cho Lazio mượn Zappacosta nếu phía đối tác đồng ý mua đứt thay vì điều khoản mượn gồm điều khoản lựa chọn mua đứt. 

- Cả Liverpool và Fulham đều muốn có chữ ký của tiền đạo 26 tuổi người Israel Moanes Dabour từ Red Bull Salzburg. Mới đây, Liverpool đã đồng ý cho tài năng trẻ Taiwo Awoniyi gia nhập Royal Excel Mouscron theo dạng cho mượn.

- Inter Milan và Chievo đang hợp tác để có được thủ thành Gabriel Brazao từ Cruzeiro. Theo đó, Chievo sẽ "nhường" Inter mua Brazo và sau đó, đội chủ sân Meazza sẽ cho anh chàng 18 tuổi tới sân Bentegodi theo dạng cho mượn.

- CLB Sporting Lisbon yêu cầu phía Atletico Madrid bồi thường cho họ số tiền lên đến 105 triệu euro sau vụ ký hợp đồng "không chính thức" với Gelson Martin. Vụ việc sẽ được đưa ra tòa giải quyết nếu 2 bên không thể tự giải quyết.

- HLV Maurizio Sarri thừa nhận rất tức giận khi Bayern Munich công khai chuyện muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi. Ông cho rằng "Hùm xám" không tôn trọng Chelsea trong thương vụ này và khẳng định sẽ không bán Hudson-Odoi.

- HLV Eddie Howe khẳng định sẽ không bán tiền đạo Callum Wilson với bất cứ mức giá nào. Wilson là mục tiêu dự phòng của Chelsea nếu họ không thể mua được Gonzalo Higuain (Milan) trong tháng 1 này.

- Sevilla xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Munir El Haddadi từ Barcelona. Đội bóng xứ Andalusia chỉ phải trả hơn 1 triệu euro cho đội chủ sân Camp Nou để ký hợp đồng với Munir. Bên cạnh đó, Sevilla còn sở hữu hậu vệ Maximilian Wober từ Ajax với giá 10,5 triệu euro. 

- CLB AC Milan đã tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Maxwel Cornet (Lyon). Khó khăn với Milan là họ không thể chi ra nhiều tiền để mua Cornet trước sự cạnh tranh từ Arsenal, M.U hay Chelsea.

- Leeds Utd mở cuộc đàm phán Real Madrid với hy vọng sẽ có chữ ký của thủ thành số 3 Kiko Casilla. Phía Leeds muốn mượn Casilla kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải này.

- Tiền đạo 52 tuổi Kazu Miura tuyên bố mình sẽ ký tiếp hợp đồng với Yokohama FC để chơi bóng trong mùa giải mới 2019 cho CLB đang chơi tại giải J2 League của Nhật Bản. 

- CLB Leicester quyết định gọi cầu thủ chạy cánh 21 tuổi Harvey Barnes trở lại từ bản hợp đồng cho mượn tới West Brom sau khi anh ghi 9 bàn và kiến tạo 6 lần tại Championship 2018/19.

- Fulham vẫn đang nỗ lực đàm phán để có sự phục vụ của trung vệ Gary Cahill trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Vấn đề nằm ở chỗ, trong khi Cahill muốn nhận được hợp đồng 3 năm thì Fulham đề nghị anh ký 2 năm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo