x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 14/1: ARSENAL KHÔNG CÒN CẦN OEZIL; COUTINHO SẼ Ở LẠI BARCA

17:30 | 14/01/2019

Arsenal không còn cần Oezil; Coutinho sẽ ở lại Barca; Tottenham thanh lý tiền đạo... là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 14/1.

- Sau khi khẳng định Mesut Oezil không xứng đáng đá chính, nguồn tin của truyền thông Anh còn khẳng định HLV Unai Emery muốn đẩy ngôi sao người Đức đi ngay trong tháng này để lấy tiền phục vụ các mục tiêu chuyển nhượng khác.

- Everton không muốn bán tiền vệ phòng ngự Idrissa Gueye cho PSG dù đại gia nước Pháp sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng. Cầu thủ 29 tuổi vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của nửa xanh vùng Merseyside.

- Tiền vệ của Dortmund, Jadon Sancho lên tiếng rủ rê người đồng hương Callum Hudson-Odoi đến Bundesliga để cùng nhau tỏa sáng. Hiện cầu thủ chạy cánh của Chelsea đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Bayern Munich.

- Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt với Roma và Inter để giành được chữ ký của tiền đạo Ismaila Sarr thuộc biên chế Rennes. Sarr đã ghi được 5 bàn tại Ligue 1 mùa này.

- Newcastle chuẩn bị có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông bằng việc chấp nhận bỏ ra 10 triệu bảng để mua cầu thủ đa năng Diego Laxalt từ Milan.

- Tờ Mundo Deportivo khẳng định Philippe Coutinho quyết định ở lại Barcelona, chí ít là đến hết mùa này bất chấp việc không hạnh phúc vì phải ngồi dự bị khá nhiều.

- Đích thân HLV Mauricio Pochettino thừa nhận không có ý định giữ chân tiền đạo Vincent Janssen. Chân sút người Hà Lan vẫn chỉ là phương án thứ yếu sau Fernando Llorente trong bối cảnh Harry Kane chấn thương còn Son Heung-Min trở về châu Á tham dự Asian Cup 2019.

- Real Madrid đang đặt chân sút hot nhất Serie A mùa này là Krzysztof Piatek vào tầm ngắm. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi được 13 bàn cho Genoa tại giải quốc nội và hiện cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Milan.

- Sau khi chia tay Munir El Haddadi và chuẩn bị cho cuộc sống không Luis Suarez trong tương lai, Barcelona đang nhắm tới 2 mục tiêu là  Fernando Llorente và Alvaro Morata. Riêng Morata, Barca tính mượn trước rồi mới xét tình hình để mua đứt.

- Trong nỗ lực bổ sung độ dày cho tuyến tiền vệ, Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Denis Suarez. Tiền vệ 25 tuổi sở hữu tiềm năng rất lớn nhưng giờ chỉ là người thừa tại Barca.

- Khi mà Man City tỏ ra không mấy hào hứng trong việc bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Frenkie De Jong, Tottenham bất ngờ nhảy vào cuộc. Spurs cần tính trước phương án thay thế cho Christian Eriksen và tiền vệ của Ajax tỏ ra rất phù hợp.

- Michail Antonio tiết lộ một thông tin khiến fan West Ham bàng hoàng khi mà tiền đạo chủ lực Marko Arnautovic muốn ra đi. Điểm đến của anh có thể nằm ở La Liga.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo