x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 15/6: MARIO GOETZE ĐẮT HÀNG; SERI MUỐN ĐẾN SERIE A

16:41 | 15/06/2018

Chelsea khước từ nhả David Luiz cho Arsenal; Mario Goetze đắt hàng; Seri muốn đến Serie A... là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 15/6.

- Chelsea từ chối lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của Arsenal dành cho David Luiz. Dù không thiết tha với trung vệ người Brazil nhưng The Blues muốn một cái giá cao hơn.

- Man United khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Anthony Martial bất chấp việc người đại diện của anh vài ngày trước đã thừa nhận về khả năng ra đi.

- Arsenal, Everton và West Ham đều hứng thú với Mario Goetze. Tuy nhiên, nguyện vọng của tiền vệ tấn công này là được tái hợp với HLV Juergen Klopp tại Liverpool.

- Trung vệ người Mexico, Nestor Araujo gia nhập Celta Vigo từ đội bóng địa phương Santos Laguna. Cầu thủ 25 tuổi hiện đang trong thời kỳ điều trị chấn thương đầu gối đã buộc anh phải từ bỏ World Cup 2018.

- Dù HLV Antonio Conte không chắc chắn tương lai tại Stamford Bridge nhưng chính sách mua trung vệ từ Serie A của Chelsea vẫn không thay đổi. Mục tiêu mùa này của họ là Daniele Rugani từ Juventus.

- Sẽ có biến động rất lớn ở West Ham khi đội bóng thủ đô nước Anh đang chuẩn bị đón một lúc 3 tân binh là Felipe Anderson (Lazio), Lukasz Fabianski và Alfie Mawson (Swansea).

- Phòng trường hợp Alex Sandro ra đi, Juventus đang nhắm tới hậu vệ trái Patrick van Aanholt của Crystal Palace như một phương án thay thế. Cái giá mà Palace đưa ra khoảng 29 triệu euro.

- Người đại diện của tiền vệ Jean-Michael Seri đang tiếp xúc với BLĐ Napoli. Bản thân cầu thủ 26 tuổi của Nice thừa nhận rất muốn đến Serie A dù nhận được nhiều lời mời từ Ngoại hạng Anh.

- Newcastle ra giá 20 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có Aleksandar Mitrovic. Tiền đạo cao lớn này đã chơi cực hay trong nửa cuối mùa trước khi ghi 12 bàn giúp Fulham thăng hạng Ngoại hạng Anh.

- Marcelo Bielsa trở thành tân HLV của Leeds United. Trong sự nghiệp của mình, chiến lược gia 62 tuổi từng kinh qua nhiều bến đỗ như ĐT Argentina, ĐT Chile, Athletic Bilbao, Marseille, Lille...

- Không nản chí sau lời đề nghị đầu trị giá 8 triệu bảng dành cho Jordan Ayew, Fulham vẫn tiếp tục đàm phán với Swansea để có được sự bổ sung chất lượng cho hàng công.

- Man United muốn tận dụng thời gian Hè rảnh rỗi của các tuyển thủ Italia để tiếp cận với Marco Verratti. Tiền vệ của PSG rất được HLV Jose Mourinho coi trọng.  

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo