x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 17/8: CHELSEA TRANH GIÀNH MONCHI; PELLEGRINI MUỐN TÁI NGỘ YAYA TOURE

16:05 | 17/08/2018

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Monchi cùng M.U; Diego Laxalt sẽ nhận áo số 7 tại AC Milan, HLV Pellegrini muốn tái ngộ cậu học trò cũ Yaya Toure... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/8.

- Tờ Telegraph cho hay, tiếp bước M.U, Chelsea lên kế hoạch thuê Monchi về làm Giám đốc thể thao. Monchi hiện là GĐTT của AS Roma, trước đó, ông làm công việc tương tự tại Sevilla và trở thành một trong những nhà quản lý hàng đầu.

- Sevilla đưa ra đề nghị trị giá 11 triệu euro cho Dedryck Boyata, hậu vệ người Bỉ đang khoác áo Celtic Glasgow. Boyata năm nay 27 tuổi, vừa trải qua một kỳ World Cup thành công cùng ĐT Bỉ và là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man City.

- Barca hoàn tất việc bán hậu vệ Marlon cho Sassuolo với giá 6 triệu euro. Nếu ở lại thì cầu thủ người Brazil này cũng không có cơ hội ra sân vì đội bóng xứ Catalan đã hết suất ngoài EU.

- Theo Sky Sport, cầu thủ chạy cánh Diego Laxalt sẽ được trao chiếc áo số 7 tại AC Milan. Laxalt sắp sửa gia nhập đội bóng áo sọc đỏ đen với mức phí chuyển nhượng 14 triệu euro kèm 4 triệu euro biến phí từ Genoa. Tại World Cup 2018 vừa qua, Laxalt đã chơi khá ấn tượng trong màu áo ĐT Uruguay.

- West Ham sẽ xúc tiến việc ký hợp đồng với tiền đạo Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 tới. Ngựa chứng người Italia đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Nice ở 2 mùa giải qua khi đóng góp 43 bàn thắng chỉ sau 66 lần ra sân.

- Man City đồng ý để cho Real Betis và Girona tiếp cận với Oleksandr Zinchenko. Tiền vệ tấn công 21 tuổi người Ukraine này gia nhập Man City từ Ufa vào năm 2016 nhưng từ đó đến nay chưa thể hiện được gì nhiều và phải chơi cho các đội bóng khác theo dạng cho mượn.

- Tiền vệ tấn công Roberto Soriano của Villarreal đang nhận được 2 lời đề nghị từ Torino và Atalanta. Cầu thủ người Italia này gia nhập Tàu ngầm vàng cách đây 2 năm với giá 14 triệu euro.

- West Brom kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền đạo Salomon Rondon. Như vậy, cầu thủ này không còn là cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 và điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 16,5 triệu bảng cũng biến mất. Hiện Rondon khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn và đội bóng này muốn mua đứt tiền đạo người Venezuela.

- Chelsea lên kế hoạch bán tiền vệ Danny Drinkwater cho một đội bóng nước ngoài. Lý do là Chelsea đang thừa thãi tiền vệ trung tâm trong khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa.

- Bayern Munich xúc tiến kế hoạch chiêu mộ trung vệ thay thế cho Jerome Boateng. Cầu thủ mà Hùm xám đang quan tâm đến là Toby Alderweireld của Tottenham.

- HLV Pellegrini muốn tái ngộ cậu học trò cũ Yaya Toure tại West Ham. Lão tướng người Bờ Biển Ngà này vẫn đang ở dạng tự do sau khi hết hợp đồng với Man City.

- Montpellier chiêu mộ thành công tiền đạo Gaetan Labord từ Bordeaux với mức phí 3 triệu euro. Chân sút này sẽ khoác áo Montpellier theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, đến tháng 6/2022.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo