x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 21/5: MESSI MUỐN GRIEZMANN VỀ BARCA; HAZARD ĐƯỢC MAN CITY LIÊN HỆ

16:28 | 21/05/2018

Lionel Messi rất muốn Antoine Griezmann về Barcelona; Antonio Conte chuẩn bị chia tay Chelsea; Hazard được Man City liên hệ với giá khủng... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/5.

- Lionel Messi rất muốn Antoine Griezmann về Barcelona. Siêu sao Lionel Messi của Barcelona thừa nhận, anh rất muốn trở thành đồng đội với tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã đạt thỏa thuận với chị gái kiêm người đại diện của Griezmann.

- Man City theo đuổi sao Napoli. Cụ thể Man City vừa ra giá 50 triệu euro hỏi mua tiền vệ 26 tuổi Jorginho nhưng Napoli đã từ chối. CLB miền Nam Italia muốn thu về ít nhất 70 triệu euro trong thương vụ này.

- Inter Milan đang rao bán tiền vệ Joao Mario sau khi kết thúc thời gian cho mượn ở West Ham. Hiện M.U đang quan tâm đặc biệt tới tuyển thủ Bồ Đào Nha nhưng theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho muốn xem Mario thể hiện như thế nào tại World Cup 2018 trước khi mua anh.

- Arsene Wenger sẽ không tới PSG. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định không có chuyện Arsene Wenger dảm nhiệm vai trò GĐTT tại đội ĐKVĐ Ligue 1 thay cho Antero Henrique.

- Leicester City và West Ham đang dõi theo hậu vệ Ahmed Hegazi của West Brom. Hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản, Hegazi được phép rời West Brom với mức giá 2,5 triệu bảng khi CLB này chia tay Ngoại hạng Anh.

- Man City dùng khoản khủng mong có Hazard. HLV Pep Guardiola của Man City hi vọng có thể dùng 100 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả tiền vệ Eden Hazard. Cầu thủ này được coi là một trong những mục tiêu quan trọng của Man xanh trong thời gian tới.

- Thibaut Courtois muốn ra đi. Thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois tuyên bố anh có thể rời Chelsea trừ khi CLB này chịu chi như 2 CLB thành Manchester trong mùa Hè này.

- Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich xác nhận đội ĐKVĐ Bundesliga sẽ không thực hiện những bản hợp đồng 100 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018.

- West Ham xác nhận sẽ ra mắt tân thuyền trưởng Manuel Pellegrini (Hebei China Fortune) trong tuần này. Bên cạnh đó, "Búa tạ" cũng tự tin sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure theo dạng CNTD.

- Man Utd có "Rivalho mới". Tiền vệ Anderson Talisca đã chính thức chia tay Besiktas sau 2 năm thi đấu theo dạng cho mượn từ Benfica. Lúc này, Anderson được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với M.U.

- HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong 48 giờ tới. Phía Chelsea lúc này vẫn đang tích cực tìm kiếm người thay thế Conte và Leonardo Jardim (Monaco) hay Maurizio Sarri (Napoli) đang là những ứng viên sáng giá.

- AC Milan đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với tiền vệ Marouane Fellaini, người sẽ kết thúc giao kèo với M.U vào tháng 6 tới. 

- Tiền vệ 26 tuổi Jack Wilshere khẳng định sẵn sàng gia hạn 3 năm với Arsenal dù đang được phía Everton chèo kèo.

- Florian Thauvin vẫn chưa duyệt bán. Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille cho biết, ông đã bỏ qua lời đề nghị trị giá 80 triệu euro từ 1 CLB nổi tiếng ở châu Âu dành cho tiền vệ Florian Thauvin. 

- Patrick Vieira đã từ chối lời mời của Nice, đội bóng đang tìm kiếm HLV mới thay thế Lucien Favre. Hiện vị thuyền trưởng của New York City (Mỹ) đang là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng ở Arsenal.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 45
02h00 Oxford Utd VS Stevenage
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo