x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 21/7: REAL GẠ MUA TRIPPIER; BENZEMA ĐƯỢC MILAN CHÈO KÉO

15:47 | 21/07/2018

 

Real gạ mua Kieran Trippier; Karim Benzema được Milan chèo kéo; Chelsea tiếp cận Joe Hart... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/7.

- Quá ấn tượng với những gì hậu vệ phải Kieran Trippier vừa thể hiện trong màu áo ĐT Anh ở World Cup 2018, Real đã liên hệ với Tottenham để hỏi mua cầu thủ này với giá 56 triệu euro. Hồi mùa Hè năm ngoái, Trippier mới gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2022.

- Tiền vệ Angel Di Maria đã nói với các đồng đội của mình ở PSG rằng anh sắp chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp. Có tin ông thầy cũ của Di Maria là HLV Ancelotti đang đang chèo kéo cầu thủ người Argentina này đầu quân cho Napoli.

- Có đến 3 CLB danh tiếng là Chelsea, Man City và Barca đang nhắm tới mục tiêu chung là tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Theo báo giới Italia, Juventus sẵn sàng bán đấu giá cầu thủ người Bosnia với mức khởi điểm 80 triệu euro.

- Để dự phòng cho khả năng không thể giữ chân Thibaut Courtois, Chelsea đã đưa thủ môn Joe Hart của Man City vào sanh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Để có được thủ thành 31 tuổi người Anh, họ sẵn sàng trả Man City 5 triệu bảng.

- Tiền vệ từng chơi cho ĐT Pháp Yoann Gourcuff vừa ký hợp đồng 1 năm với CLB Dijon. Do Gourcuff mới hết hợp đồng với Rennes nên Dijon không phải mất phí chuyển nhượng.

- Barca và Arsenal đang tiến hành đàm phán về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Andre Gomes từ Nou Camp tới Emirates. Gomes không để lại nhiều ấn tượng ở Barca, nhưng đội bóng Tây Ban Nha vẫn hy vọng sẽ bán được anh với giá 30 triệu euro.

- Atletico Madrid mới đây đã đề nghị Chelsea cho họ mượn tiền đạo Olivier Giroud trong một mùa. Nếu Chelsea chấp thuận, Atletico có thể mua đứt chân sút cao lớn người Pháp vào mùa Hè năm tới.

- Tiền vệ tân binh Fabinho của Liverpool tiết lộ, anh sẽ cố gắng thuyết phục tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của PSG gia nhập "Lữ đoàn đỏ". Fabinho và Mbappe vốn chẳng lạ gì nhau bởi cả 2 từng là đồng đội ở Monaco.

- Thủ môn Keylor Navas vừa gây chú ý khi cho đăng lên Instagram đoạn clip ghi lại hình ảnh anh giành được các danh hiệu cùng Real. Có ý kiến cho rằng Navas muốn nhắc tân HLV Julen Lopetegui về những gì anh làm được cho Real, một số khác lại suy luận thủ môn người Costa Rica đã sẵn sàng chuyển sang một bến đỗ mới.

- Báo giới Anh loan tin, Everton sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Richarlison của Watford. Nếu chấp thuận mức giá trên, Watford sẽ lãi lớn bởi mới cách đây 1 năm họ chỉ mua Richarlison từ Fluminense với giá 11,2 triệu bảng.

- AC Milan đang tìm cách đưa tiền đạo Karim Benzema của Real về Bernabeu. Theo Sky Sport, họ đã đề nghị cầu thủ người Pháp này ký hợp đồng 3 năm với mức lương 9 triệu euro/mùa.

- Liverpool đã bán thủ thành Danny Ward cho Leicester City để thu về 12,5 triệu bảng. Ward mới bắt 2 trận cho Liverpool kể từ năm 2012, vài mùa giải gần đây anh lần lượt chơi cho Morecambe, Aberdeen và Huddersfield Town theo dạng cho mượn.

- Trung vệ José Fonte vừa rời Dalian Yifang để chuyển sang khoác áo Lille với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Theo hợp đồng mới được các bên ký kết thì cầu thủ người Bồ Đào Nha từng đoạt chức vô địch châu Âu này sẽ chơi cho Lille trong 2 năm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo