x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 23/1: CÓ BIẾN TRONG THƯƠNG VỤ COUTINHO, M.U SĂN SAO CỦA PSV

16:36 | 23/01/2019

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 23/1: Có biến trong thương vụ Coutinho, M.U săn sao của PSV, Pogba bất ngờ ra điều kiện với M.U, ...

Có biến trong thương vụ Coutinho. Theo talkSPORT, Chelsea sẽ tranh giành Coutinho với M.U. Tiền vệ người Brazil đang muốn rời Barca sau khi anh bị thất sủng ở mùa giải này. M.U được cho là rất muốn có sự phục vụ của Coutinho nhưng lúc này, họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea.

Chelsea rất quan tâm tới cựu cầu thủ của Liverpool và sẽ tiến hành chiêu mộ anh nếu như Eden Hazard rời Stamford Bridge để sang Real Madrid vào mùa Hè này.

Coutinho có mức giá khoảng 100 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil sẽ chiến đấu để giành vị trí chính thức ở Barca. Tuy nhiên nếu mọi chuyện vẫn không thay đổi, anh có thể rời đội bóng xứ Catalunya vào Hè năm nay. Cầu thủ 26 tuổi này đã gia nhập Barca với giá là 142 triệu bảng vào tháng 1/2018. Tuy nhiên anh đã không đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV kể từ lúc chuyển tới Camp Nou.

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Mirror, thượng tầng Blaugrana sẽ cho tiền vệ này thêm một cơ hội để tìm lại phong độ khi sẽ để anh được ra sân ngay từ đầu trong cả ba trận đấu sắp tới của đội bóng áo sọc đỏ lam, bao gồm hai cuộc đối đầu với Sevilla trong khuôn khổ cúp Nhà vua Tây Ban Nha cùng chuyến hành quân tới sân của Girona tại La Liga.

M.U săn sao của PSV. Theo tờ The Sun (Anh), M.U đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Steven Bergwijn của PSV. Cầu thủ này có giá 25 triệu bảng và cũng là mục tiêu chuyển nhượng của CLB Tottenham. Steven Bergwijn đã ghi 10 bàn trong 24 trận, góp công lớn giúp PSV dẫn đầu BXH giải VĐQG Hà Lan.

M.U đã cử tuyển trạch viên tới xem giò Steven Bergwijn trong trận hòa 2-2 của PSV trước Emnem vào cuối tuần trước. Inter Milan, West Ham và Bournemouth cũng rất quan tâm tới Steven Bergwijn. Cầu thủ 21 tuổi này có hợp đồng với PSV đến năm 2021.

M.U san sao psv
Steven Bergwijn đã ghi 10 bàn trong 24 trận ở mùa giải này cho PSV

M.U tin rằng họ có thể giành được Steven Bergwijn ngay trước mũi Tottenham khi mà trong quá khứ, “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ được nhiều cầu thủ từ PSV, bao gồm Jaap Stam, Ruud van Nistelrooy, Memphis Depay và Park Ji-Sung.

M.U từ chối cho Arsenal mượn Bailly. Theo tờ Metro, M.U đã từ chối đề nghị hỏi mượn trung vệ Eric Bailly của Arsenal. HLV của Arsenal, Unai Emery cho biết “Pháo thủ” chỉ có thể mượn cầu thủ trong tháng này chứ không thể mua sắm. Arsenal coi Bailly là cầu thủ thích hợp để trám vào vị trí của Rob Holding, cầu thủ nghỉ hết mùa do chấn thương.

Tuy nhiên M.U không muốn để Bailly sang Arsenal khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford đang tập trung cho cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Đội một của M.U cũng chưa có tân binh nào trong tháng này.

Bailly gia nhập M.U với giá 30 triệu bảng vào năm 2016. Anh đã không giành được suất đá chính dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với M.U vào Hè 2020. M.U muốn chờ đến khi có HLV chính thức mới trước khi quyết định về tương lai của hậu vệ người Bờ Biển Ngà.

"Super Mario" có bến đỗ mới. ESPN tiết lộ Balotelli sắp chuyển sang khoác áo Marseille.Nguồn tin nội bộ của 'Ngựa chứng nước Ý' cho hay anh sẽ gia nhập đội bóng thành phố cảng trong hợp đồng có thời hạn đến hết mùa. Marseille chi 3 triệu euro để sở hữu chữ ký Balotelli và sẽ gia hạn với cựu ngôi sao Manchester City thêm 1 năm nếu anh thi đấu tốt.

Balotelli sắp rời Nice đến Marseille
Balotelli sắp rời Nice đến Marseille

Cũng theo nguồn tin trên, buổi kiểm tra y tế của Balotelli dự kiến diễn ra ngay trong ngày hôm nay, mở đường để anh có thể ra sân tại Ligue 1 đối đầu Lille ngay tuần này. Từ đầu giải, Balotelli chưa ghi được bàn nào cho Nice trong 10 lần góp mặt.

Pogba bất ngờ ra điều kiện với M.U Tiền vệ Paul Pogba được cho là đã thông qua người đại diện của mình để nhắn với Ban lãnh đạo M.U rằng, anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng, cam kết gắn bó với CLB nếu được tăng lương lên mức 350.000 bảng/tuần, tức ngang bằng với Alexis Sanchez. Hiện mức lương của Pogba tại Old Trafford là 290.000 bảng/tuần.

Dybala đến Real vào Hè. Theo The Sun, tiền vệ Paulo Dybala sẽ cập bến Bernabeu vào mùa Hè sau khi Real Madrid đồng ý chi 90 triệu euro cho Juventus.

Icardi đồng ý gia hạn hợp đồng. Vợ đồng thời là người đại diện của Icardi, Wanda tiết lộ chân sút người Argentina đã nhận được lời mời từ Chelsea nhưng sẽ quyết định tiếp tục sự nghiệp ở Inter Milan.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP ICELAND, VÒNG 3
03h00 Augnablik VS Stjarnan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo