x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 2/5: SIÊU CÒ RAIOLA TIẾN CỬ ICARDI CHO M.U; CAVANI CAM KẾT TƯƠNG LAI VỚI PSG

15:40 | 02/05/2018

Siêu cò Raiola tiến cử Icardi cho M.U; Juventus hỏi mượn Morata; Cavani cam kết tương lai với PSG... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 02/05.

- Siêu cò Mino Raiola đang bắt đầu tiến hành đàm phán với M.U để đưa tiền đạo Mauro Icardi rời Inter Milan chuyển tới sân Old Trafford, theo Corriere dello Sport đưa tin.

Icardi đang đàm phán để chuyển sang thi đấu cho MU
Icardi đang đàm phán để chuyển sang thi đấu cho MU

- Chelsea, Tottenham và Everton đều đang theo đuổi tiền vệ Fernando của Spartak Moscow. Cầu thủ 26 tuổi người Brazil đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này, giúp Spartak đang có vị trí thứ 2 tại giải Ngoại hạng Nga.

- Sau khi chủ tịch Roman Abramovich khẳng định sẽ mua sắm mạnh tay trong mùa Hè này, BLĐ Chelsea lập tức tìm ra mục tiêu chuyển nhượng số 1 là tiền đạo Anthony Martial của Man United.

- Juventus đang liên hệ với Chelsea nhằm hỏi mượn tiền đạo Alvaro Morata trong 2 mùa giải với mức phí 15 triệu bảng cùng điều khoản mua đứt 45 triệu. Đổi lại, Juve sẽ để chân sút Mario Mandzukic sang đội bóng nước Anh như một sự trao đổi.

Juventus muốn mượn Morata
Juventus muốn mượn Morata

- HLV Roberto Mancini đã đạt thỏa thuận dẫn dắt ĐT Italia sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. HLV đương nhiệm của Zenit sẽ nhận mức lương 4 triệu euro/năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

- BLĐ Stoke xác nhận, tiền đạo Jese Rodriguez được phép rời đội bóng ngay lập tức, chấm dứt bản hợp đồng mượn từ PSG. Cựu cầu thủ Real Madrid chỉ có 1 bàn thắng sau 13 trận ra sân tại ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải.

- Hậu vệ Rob Holding của Arsenal đã ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ. Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Pháo thủ thành London từ Bolton tháng 7/2016 và đang dần có được chỗ đứng trong đội hình.

- Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định anh muốn cam kết tương lai lâu dài với PSG. Chân sút người Uruguay mới đây đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn của đàn anh Zlatan Ibrahimovic cho đội bóng thủ đô Paris với 115 bàn thắng.

Cavani cam kết tương lai với PSG
Cavani cam kết tương lai với PSG

- Chelsea đang xem xét bổ nhiệm HLV Julian Nagelsmann của Hoffenheim là người quản lý tiếp theo của họ thay thế vị trí của Antonio Conte, người gần như sẽ rời Stamford Bridge cuối mùa giải này.

- Tân binh của Ngoại hạng Anh, Wolves sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lên tới 35 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Jack Butland của Stoke. Thủ thành người Anh khả năng sẽ chia tay Stoke, khi đội này đứng trước nguy cơ xuống hạng.

- Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Wilfried Zaha cho biết anh rất hạnh phúc ở câu lạc bộ, nhưng sẽ không loại trừ việc chuyển sang một đội bóng lớn hơn để có cơ hội thi đấu tại Champions League.

- Người đại diện của hậu vệ Kalidou Koulibaly cho biết tương lai thân chủ mình tại Napoli là không chắc chắn, khi anh để ngỏ khả năng chuyển sang khoác áo Chelsea ở mùa giải tới.

- Arsenal tiếp tục tăng cường sự quan tâm của mình với cầu thủ chạy cánh người Pháp của Lyon, Nabil Fekir. Cầu thủ 24 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, khi có 17 bàn thắng sau 27 trận ra sân tại Ligue 1.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo