x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 25/7: M.U VÀ CHELSEA ĐẠI CHIẾN VÌ THIAGO; EVERTON ĐÓN RICHARLISON

15:53 | 25/07/2018

M.U và Chelsea đại chiến vì Thiago; Everton chiêu mộ thành công Richarlison; Schuerrle sắp trở lại Anh... là những tin chuyển nhượng đáng chú ngày 25/7.

- Trước việc Bayern muốn giải phóng một vài vị trí ở hàng tiền vệ, M.U và Chelsea đang rất quan tâm đến Thiago Alcantara, người đang được định giá 62 triệu bảng.

- Hậu vệ cánh Cristiano Piccini của Sporting Lisbon đã chuyển sang khoác áo Valencia bằng bản hợp đồng trị giá 10 triệu euro cùng giao kèo có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 24 tuổi người Italia có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu euro và sẽ đáp chuyến bay tới Thụy Sỹ ngày hôm nay để hội quân cùng toàn đội.

- Everton đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng với cầu thủ chạy cánh Richarlison từ Watford. Cầu thủ 21 tuổi người Brazil ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Goodison Park.

- Bournemouth đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với hậu vệ Diego Rico của Leganes với mức phí 10,7 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

- Tân binh Ngoại hạng Anh, Wolves đã mượn thành công hậu vệ cánh Jonny Castro từ Atletico Madrid. Dự kiến, cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha sẽ có mặt tại Anh trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.

- Tiền vệ Andre Schuerrle của Dortmund đã đáp chuyến bay tới London để chuẩn bị kiểm tra y tế và gia nhập CLB Fulham, tân binh của Ngoại hạng Anh.

- Tiền vệ kỳ cựu người Bồ Đào Nha, Joao Moutinho đã hoàn thành việc chuyển từ AS Monaco sang Wolves bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

- Cầu thủ chạy cánh của Bordeaux, Malcom đã hoàn tất việc chuyển sang khoác áo Barca với mức phí 41 triệu euro.

- Stoke đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Tom Ince từ Huddersfield bằng bản hợp đồng trị giá lên đến 12 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục về việc bán một cầu thủ của The Terriers.

- Trong trường hợp thất bại khi hỏi mua Ilkay Guendogan (Man City) hoặc Adrien Rabiot (PSG), BLĐ Barca sẽ chuyển hướng hỏi mua Dani Parejo, thủ quân của CLB Valenia để tăng cường cho vị trí tiền vệ trung tâm.

- Hậu vệ trái Alex Telles của Porto đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế vị trí của Marcelo trong tương lai.

- HLV Gennaro Gattuso của AC Milan thừa nhận trung vệ Leonardo Bonucci muốn chia tay đội chủ sân San Siro. Cầu thủ 31 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi của M.U và một số đội bóng lớn khác.

- Tiền vệ Kingsley Coman của Bayern phủ nhận thông tin anh nhận được sự quan tâm của Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp đồng thời cũng khẳng định mong muốn tiếp tục được gắn bó với đội bóng xứ Bavaria.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo