x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 2/6: BALE SẮP KÝ MỚI VỚI REAL; MOURINHO CHIÊU MỘ GOLOVIN

16:41 | 02/06/2018

Gareth Bale sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid; Thibaut Courtois gia nhập Liverpool?; Arsenal theo đuổi sao Bayern Munich... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/6.

- Real Madrid đang chuẩn bị cung cấp cho tiền đạo Gareth Bale bản hợp đồng mới nhằm giữ chân ngôi sao người xứ Wales ở thủ đô Tây Ban Nha, thông tin được Daily Mail tiết lộ.

Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Gareth Bale
Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Gareth Bale

- Theo Don Balon, thủ thành Thibaut Courtois có thể sẽ chuyển tới khoác áo Liverpool mùa tới, khi mối quan hệ với đội chủ quản Chelsea đang gặp nhiều vấn đề khúc mắc.

- Hậu vệ Kristian Pedersen của Hertha Berlin đang đàm phán với Birmingham với động thái chuyển đến đội bóng Hạng nhất Anh ở mùa giải tới.

- HLV Jose Mourinho đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Cầu thủ 22 tuổi người Nga đang là niềm hy vọng của đội chủ nhà tại World Cup 2018.

Aleksandr Golovin là mục tiêu của M.U
Aleksandr Golovin là mục tiêu của M.U

- Tiền vệ người Brazil, Anderson Talisca của Besiktas nhiều khả năng sẽ từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của Arsenal và Liverpool để chuyển sang khoác áo AS Roma ở mùa giải tới.

- Hậu vệ người Iceland, Hordur Magnusson của Bristol City đang trên đường tới Nga để gia nhập CSKA Moscow cùng bản hợp đồng trị giá 2,5 triệu bảng.

- CLB Huddersfield đã thuyết phục thành công thủ thành Ben Hamer chuyển tới đội chủ sân Kirklees theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Leicester.

- Theo Sky Sports, West Ham đang nỗ lực đàm phán với người đại diện của tiền vệ Javier Pastore và BLĐ PSG về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Argentina. Tiền vệ 28 tuổi đang được định giá khoảng 17,5 triệu bảng và cũng rất muốn chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Javier Pastore là mục tiêu hàng đầu của West Ham
Javier Pastore là mục tiêu hàng đầu của West Ham

- Cầu thủ chạy cánh của West Brom, Jonathan Leko đã ký một hợp đồng mới với Baggies, qua đó giữ anh với đội chủ sân The Hawthorns cho đến năm 2021.

- Tiền vệ Didier N'Dong của Sunderland chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Torino trị giá 6,6 triệu bảng, theo nguồn tin của Sky Sports. N'Dong là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Sunderland, khi chuyển sang từ Watford với mức phí 13,6 triệu bảng.

- Arsenal đang cân nhắc chi 60 triệu bảng cho Bayern Munich nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ Corentin Tolisso. Cầu thủ người Pháp từng khiến Hùm xám xứ Bavaria phá kỷ lục chuyển nhượng để có sự phục vụ của anh với mức phí 41,5 triệu euro năm 2017.

- Tân huấn luyện viên trưởng của Everton, Marco Silva hy vọng tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của ông tại Goodison Park.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo