x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 2/8: M.U QUYẾT TÂM CÓ MINA; HIGUAIN SẮP GIA NHẬP MILAN

16:00 | 02/08/2018

M.U buông Maguire, chuyển hướng sang Mina; Higuain sắp gia nhập Milan; Liverpool sắp bán cả Karius và Mignolet... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/8.

- M.U dường như đã rút lui khỏi thương vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire trước mức phí 80 triệu bảng mà phía Leicester đòi hỏi. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ trở lại hỏi mua Yerry Mina, cầu thủ chỉ rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

- Tiền đạo Gonzalo Higuain đã có mặt tại Milan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập Rossoneri bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm cùng điều khoản mua đứt. Trước mắt, Milan sẽ trả 18 triệu euro phí mượn, cùng 36 triệu euro vào cuối mùa nếu mua đứt.

- Bournemouth mới nâng mức phí hỏi mua tiền vệ Jefferson Lerma của Levante lên 27 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi người Colombia trước đó đã công khai đòi rời đội bóng La Liga để đến Ngoại hạng Anh thử sức.

- Tiền vệ Adrien Rabiot từ chối cơ hội chuyển tới Barcelona và thay vào đó sẽ ký hợp đồng mới với PSG tới năm 2023 cùng mức lương tăng lên 550.000 euro/tháng.

- Theo Daily Express, trung vệ Chris Smalling đã đồng ý chuyển tới Wolves. Hợp đồng hiện tại của Smalling với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến tháng 6/2019.

- Crystal Palace đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Cheikhou Kouyate từ West Ham bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí không được tiết lộ.

- Hậu vệ người Bờ Biển Ngà, Lamine Kone đã rời Sunderland để chuyển tới Strasbourg bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm cùng điều khoản mua đứt.

- Cầu thủ chạy cánh người Brazil của Tottenham, Lucas Moura đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Betis.

- Sampdoria đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ronaldo Vieira từ Leeds United với mức phí 5,8 triệu bảng cộng thêm 400.000 bảng phụ phí. Cầu thủ 20 tuổi người Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Serie A.

- Everton đang đàm phán với Stoke City để đưa về trung vệ Badou N'Diaye, trong khi đồng nghiệp chơi cùng vị trí Ashley Williams ra đi theo hướng ngược lại.

- RB Leipzig đang tiến đến rất gần với việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ademola Lookman của Everton. Cầu thủ 20 tuổi người Anh được định giá khoảng 16 triệu bảng.

- Liverpool đang cân nhắc bán cả hai thủ môn Loris Karius và Simon Mignolet trong mùa hè này, theo tờ Daily Telegraph. Hiện tại, Leverkusen rất muốn có Karius, trong khi Mignolet nhận được sự quan tâm từ Barca và Besiktas.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo