x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 28/1: BARCA CHỈ MUỐN BÁN COUTINHO CHO M.U

15:52 | 28/01/2019

Real không mua Eriksen; Barca chỉ muốn bán Coutinho cho M.U; Perisic tiến gần tới Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/1.

- Barcelona dự tính bán Philippe Coutinho với giá 150 triệu euro vào mùa Hè năm 2019 và hiện tại, anh đang được M.U cùng PSG để ý. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca chỉ muốn đàm phán với M.U về thương vụ này và không có ý định để Coutinho sang PSG.

- Real Madrid sẽ không chi tiền để mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham trong mùa Hè này. Trước đó, Real hi vọng sẽ có được Eriksen với giá 84 triệu euro nhưng chủ tịch Daniel Levy của Tottenham kiên quyết từ chối. Hợp đồng hiện tại của Eriksen với Tottenham còn thời hạn tới năm 2020.

- Phía Inter xác nhận tiền vệ Ivan Perisic đã gửi yêu cầu được ra đi trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điểm đến của Perisic nhiều khả năng sẽ là Arsenal.

- Tương lai của trung vệ thủ quân Vincent Kompany tại Man City lại bị đặt dấu hỏi sau khi anh phải ngồi ngoài vì chấn thương. Lúc này, Man City dường như không có ý định giữ chân Kompany và anh có thể sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 6/2019.

- The Sun đưa tin, BLĐ M.U đã sẵn sàng để Antonio Valencia ra đi và cầu thủ chạy cánh người Ecuador đang nhận được sự quan tâm từ Fulham và Newcastle.

- HLV Unai Emery muốn đưa trung vệ Gary Cahill của Chelsea về sân Emirates để giúp Arsenal giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ. Trước đó, Fulham đã không thể có được chữ ký của Cahill do cầu thủ này muốn nhận hợp đồng 3 năm.

- Monaco đã chiêu mộ thành công Gelson Martins của Atletico Madrid với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Trước đó, Newcastle hỏi mượn Martins, nhưng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha từ chối đến Anh.

- PSG đã đưa ra mức giá 21,5 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Idrissa Gueye và bản thân cầu thủ này cũng muốn gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, phía Everton kiên quyết không nhả người.

- Phía Atalanta thông báo, họ và Roma đạt được thỏa thuận trong vụ bán trung vệ 22 tuổi Gianluca Mancini tới sân Olimpico. Theo đó, Atalanta sẽ nhận khoản phí 25 triệu euro còn Mancini hưởng lương 1,5 triệu euro/năm.

- Inter Milan đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Dalian Yifang. Phía Inter dự tính chi 1 khoản tiền cộng với Antonio Candreva để đổi lấy Carrasco.

- Schalke thông báo, Man City sẽ phải trả 35 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với tiền vệ Sebastian Rudy. Trước đây, Schalke từng không mất xu nào để mua Rudy về từ Bayern Munich.

- Dortmund sẵn sàng để tiền vệ Shinji Kagawa ra đi nếu có đội bóng nào chịu trả 2-3 triệu bảng. Cựu sao M.U mới chỉ có 2 lần ra sân ở Bundesliga mùa này và cũng không được triệu tập vào đội hình tuyển Nhật Bản tham dự Asian Cup 2019.
 
- Chân sút Olivier Giroud đã thừa nhận khả năng có thể rời Chelsea trở lại Pháp thi đấu sau khi đội bóng chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain từ Juventus.

- Tottenham đang tích cực đàm phán và nhiều khả năng sẽ đón ít nhất 1 tân binh trước khi phiên chợ tháng 1 đóng cửa. Tuy vậy, Spurs sẽ chỉ chiêu mộ cầu thủ trẻ thay vì đưa về 1 tên tuổi lớn.

- Tiền đạo Ante Rebic của Eintracht Frankfurt bày tỏ nguyện vọng được thử sức ở Ngoại hạng Anh trong thời gian tới. Hiện tại, Arsenal, Everton và Tottenham đều đang quan tâm tới cầu thủ người Croatia.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo