x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 29/5: RAIOLA HÉ LỘ MARIO BALOTELLI CÓ THỂ VỀ NAPOLI

15:36 | 29/05/2018

Raiola hé lộ Mario Balotelli có thể về Napoli; Juventus muốn dùng Gonzalo Higuain đổi Mauro Icardi; Man City nhảy vào thương vụ Kylian Mbappe... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/5.

- Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli (Nice) úp mở khả năng thân chủ sẽ gia nhập Napoli trong mùa Hè tới theo dạng CNTD. Theo Raiola, vấn đề còn lại thuộc về quyền quyết định của HLV Carlo Ancelotti và chủ tịch De Laurentiis của Napoli.

- Theo báo chí Italia, Man United và Man City đã thất bại trong việc hỏi mua trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan với giá 60 triệu euro.

- Real Madrid sẽ cố gắng nối lại việc hỏi mua David de Gea của M.U trong thời gian tới. Nếu tiếp tục thất bại, họ sẽ chi 70 triệu euro để sở hữu Alisson Becker từ AS Roma.

- Tân HLV Unai Emery của Arsenal đã tiến sát tới việc giành chữ ký của trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund với giá 16 triệu bảng.

- Juventus vừa đưa ra đề nghị dùng tiền đạo Gonzalo Higuain (được định giá 60 triệu euro) kèm theo 50 triệu euro để gạ Inter Milan nhả chân sút Mauro Icardi.

- Man City sẵn sàng cạnh tranh với PSG trong vụ chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Kylian Mbappe từ Monaco. Ở mùa giải trước, PSG đã mượn được Mbappe kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu euro nhưng đội ĐKVĐ Ligue 1 khó có thể hoàn tất vì luật công bằng tài chính.

- RB Leipzig đang nhắm đến tiền vệ Kenedy của Chelsea trong trường hợp Emil Forsberg ra đi. Leipzig sẵn sàng chi 20 triệu để có Kenedy dù phải nhận sự cạnh tranh khốc liệt từ PSG và Bayern Munich.

- Phía Napoli đã từ chối con số 39 triệu bảng mà Man City đưa ra để hỏi mua tiền vệ Jorginho. CLB miền Nam Italia hi vọng sẽ nhận được nhiều hơn mới chịu bán Jorginho.

- Liverpool bất ngờ đón cầu thủ đa năng Fabinho từ AS Monaco với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Anh sẽ gắn bó với đội Á quân Champions League 2017/18 theo bản hợp đồng 5 năm.

- HLV Rafael Benitez muốn tái ngộ cậu học trò cũ Martin Skrtel (Fenerbahce) tại Newcastle trong mùa Hè 2018. Trước đó, cả hai từng có thời gian gắn bó với Liverpool.

- Hậu vệ 26 tuổi người Croatia Sime Vrsaljko thừa nhận anh vẫn hạnh phúc ở Atletico Madrid dù lúc này đang được phía M.U để ý. 

- Roma đã chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công 21 tuổi Ante Coric từ Dinamo Zagreb với giá 8 triệu euro kèm theo mức lương 1 triệu euro/năm.

- Sevilla vừa bổ nhiệm HLV Pablo Machin theo bản hợp đồng 2 năm, thay thế cho người tiền nhiệm Vicenzo Montella.

- Juventus chuẩn bị chi ra 15 triệu euro cộng thêm phụ phí để thuyết phục M.U nhả hậu vệ Matteo Darmian.

- West Ham đang quan tâm tới tiền vệ Milan Badelj của Fiorentina. Cầu thủ 29 tuổi này sẽ đáo hạn với CLB chủ quản trong mùa Hè này nhưng phía Fiorentina hi vọng sẽ thuyết phục anh ở lại.

- Hậu vệ cánh 24 tuổi Dalbert Henrique có thể chia tay Inter Milan để quay trở lại Ligue 1 khoác áo Monaco theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2018/19.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo