x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 29/7: M.U HỎI MUA MINA; PSG TỪ BỎ THƯƠNG VỤ BOATENG

15:18 | 29/07/2018

M.U hỏi mua Mina đề phòng hụt vụ Maguire; Mitrovic chia tay Newcastle; PSG từ bỏ thương vụ Boateng... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/7.

- Trong trường hợp không thể chiêu mộ được Harry Maguire, BLĐ M.U cân nhắc hỏi mua trung vệ Yerry Mina. Cầu thủ người Colombia hiện tại không thể có vị trí chính thức tại Barca và muốn được ra đi. Mức phí mà Quỷ đỏ dự tính chi cho cầu thủ 23 tuổi vào khoảng 35 triệu bảng.

- HLV Claude Puel tự tin hai trụ cột Harry Maguire và Kasper Schmeichel sẽ tiếp tục ở lại Leicester khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa.

- Tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Newcastle đã rời trại tập huấn của đội tại Bồ Đào Nha để trở lại Anh tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập Fulham, sau khi 2 đội thông qua mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng cộng thêm 5 triệu biến phí.

- Hậu vệ Theo Hernandez đang trên đường rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo Real Sociedad bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, theo tiết lộ của AS.

- Napoli không quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của Nice, theo lời chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

- Theo The Mirror, BLĐ Juventus tính bán bộ ba Miralem Pjanic, Gonzalo Higuain và Daniele Rugani để kiếm thêm kinh phí nhằm thực hiện động thái đưa Paul Pogba (M.U) trở lại thành Turin.

- Theo tờ Turkish-Football, tiền vệ Nacer Chadli của West Brom nhiều khả năng sẽ chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas.

- Tiền vệ Danny Drinkwater ngỏ ý muốn chia tay Chelsea chỉ sau 1 mùa giải gắn bó, khi không nằm trong kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri. Southampton và Crystal Palace là hai đội bóng quan tâm đến cựu cầu thủ Leicester.

- Leeds United xác nhận việc ký hợp đồng với Barry Douglas từ Wolves. Hậu vệ 28 tuổi người Bắc Ireland gia nhập đội chủ sân Elland Road với khoản phí không tiết lộ cùng hợp đồng ba năm.

- Inter Milan đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico. Cầu thủ 26 tuổi mới trải qua một mùa Hè ấn tượng, khi cùng ĐT Croatia giành vị trí Á quân World Cup 2018.

- Theo Inside Futbol, PSG đã từ bỏ thương vụ hỏi mua trung vệ Jerome Boateng sau khi đội chủ quản Bayern nâng mức phí chuyển nhượng từ 45 triệu bảng lên thành 53 triệu bảng.

- Sau khi bán thủ môn Fabri cho Fulham cách đây không lâu, CLB Besiktas đang liên hệ với Liverpool nhằm hỏi mua thủ thành Simon Mignolet, người vốn không có chỗ đứng tại sân Anfield.

- Không thể chiêu mộ thành công Mario Balotelli từ Nice, BLĐ Marseille đang cân nhắc hỏi mua tiền đạo Olivier Giroud (Chelsea), theo RMC Sport.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo