x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 30/1: FELLAINI NHẬN LƯƠNG 'KHỦNG' KHI TỚI TRUNG QUỐC

15:04 | 30/01/2019

Fellaini nhận lương "khủng" khi tới Trung Quốc; Dortmund và Juventus quan tâm sao Chelsea; Depay để ngỏ khả năng gia nhập Real... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/1.

- Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ chia tay M.U để gia nhập CLB Shandong Luneng trong thời gian tới. Ngôi sao người Bỉ sẽ nhận lương 365.000 bảng/tuần ở bến đỗ mới. Sau khi chấp nhận bán Fellaini cho Shandong Luneng, M.U quyết định giữ chân tài năng trẻ Scott McTominay.

- Đội bóng Dalian Yifang đã đề nghị khoản tiền 50-60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Andrea Belotti hoặc Ciro Immobile. Tuy nhiên, cả Torino và Lazio đều chê mức giá quá thấp.

- Juventus và Dortmund đều đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Andreas Christensen từ Chelsea. Cầu thủ người Đan Mạch đang muốn ra đi do chỉ được sử dụng 1 lần ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

- Sau PSG, đến lượt 2 CLB ở Ngoại hạng Anh là Arsenal và Manchester City bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Idrissa Gueye của Everton. 

- Chelsea đang tính chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic từ Barcelona trong mùa Hè 2019. Dù vậy, Rakitic lại vẫn muốn ở lại Barca trong mùa giải tới dù sẽ phải cạnh tranh vị trí với tân binh 65 triệu bảng  Frenkie de Jong từ Ajax.

- Tiền đạo người Mexico Javier Hernandez của West Ham dự kiến sẽ đầu quân cho Valencia trong thời gian cuối của TTCN mùa Đông 2019. Lý do Hernandez ra đi vì anh chỉ là lựa chọn thứ 2 trên hàng công West Ham sau Marko Arnautovic dưới thời HLV Manuel Pellegrini.
 
- Real Betis sau khi mượn được tiền đạo Jese Rodriguez từ PSG vẫn muốn có thêm 1 sự bổ sung cho hàng công. CLB La Liga hiện nhắm tới chân sút thất sủng Vincent Janssen của Tottenham.

- Tottenham vừa lên kế hoạch mua tiền vệ 21 tuổi Carlos Soler của Valencia với giá 30 triệu bảng. Hiện Soler còn giao kèo với Valencia tới mùa Hè 2021.

- Tiền đạo Memphis Depay tiết lộ anh bác bỏ khả năng trở lại M.U trong tương lai và bày tỏ mong muốn được gia nhập Real, Barca, Chelsea hoặc Man City nếu chia tay Lyon. 

- Newcastle dự tính chi 20 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Miguel Almiron của Atlanta United. Ngoài ra, họ cũng đang tính mượn Andreas Samaris (Benfica).

- Hậu vệ trái 24 tuổi Abdul Rahman Baba vừa được Chelsea cho Reims mượn theo bản hợp đồng tới cuối mùa giải này. Trước đó, anh từng thi đấu cho Schalke theo dạng tương tự từ Chelsea nhưng không được mua đứt.

- Juventus đã hoàn tất thủ tục mua lại trung vệ Martin Caceres từ Lazio với giá 600.000 euro kèm theo bản hợp đồng ngắn hạn tới hết mùa giải này. 

- Southampton đang đàm phán với Olympiakos để nhanh chóng có được chữ ký của hậu vệ Omar Elabdellaoui. Được biết, đội bóng nước Anh sẵn sàng chi 6 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

- BLĐ FC Tokyo xác nhận đang dành sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Arjen Robben của Bayern Munich. Ngôi sao người Hà Lan sẽ rời “Hùm xám” vào cuối mùa giải này sau 10 năm gắn bó.

- Leicester City chuẩn bị ký hợp đồng mượn Youri Tielemans từ Monaco và Adrien Silva sẽ đến đội bóng Công quốc theo chiều ngược lại. Trước đó từng có tin M.U cũng muốn Tielemans nhưng cuối cùng thương vụ này lại không đi tới đâu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 45
02h00 Oxford Utd VS Stevenage
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo