x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 30/5: LEWANDOWSKI QUYẾT RỜI BAYERN; M.U NHẮM BALE VÀ ALBA

16:49 | 30/05/2018

Robert Lewandowski quyết rời Bayern; Chelsea sẽ mời Blanc nếu không có được Sarri; M.U nhắm Bale và Alba... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/5.

- Đại diện Pini Zahavi của tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) cho biết ngôi sao người Ba Lan muốn ra đi ngay trong Hè này để tìm kiếm những thử thách mới. Zahavi đã nói chuyện với PSG, M.U và Chelsea về thương vụ này.

- Chelsea cân nhắc mời Laurent Blanc nếu như không đạt được thỏa thuận với Napoli về trường hợp của HLV Maurizio Sarri. Napoli đã chia tay Sarri từ tuần trước nhưng đôi bên vẫn còn hợp đồng và phía đội bóng miền Nam Italia cương quyết muốn nhận đủ 8 triệu euro mới chịu nhả người.

- Theo Corriere dello Sport, thủ thành Gigi Buffon chuẩn bị ra mắt PSG theo bản hợp đồng 2 năm. Người gác đền 40 tuổi này sẽ nhận tổng cộng 16 triệu euro trong 2 năm ở sân Công viên các Hoàng tử.

- Barcelona coi tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham) là phương án dự phòng trong trường hợp không mua được chân sút Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

- Napoli đang tiến gần tới thủ thành Rui Patricio của Sporting Lisbon khi đồng ý chi ra 18 triệu euro kèm theo 2 triệu phụ phí. Anh sẽ được phép tạm rời ĐT Bồ Đào Nha sau trận giao hữu với Bỉ (ngày 3/6) để hoàn tất hợp đồng với Napoli.

- Man City sẽ mời tiền vệ Phil Foden ký hợp đồng dài hạn khi anh tròn 18 tuổi vào ngày thứ Hai tới. Đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ tạo cơ hội cho Foden thể hiện thay vì để anh đến học việc ở 1 CLB khác.

- Phía Inter Milan sẽ nói chuyện với Barcelona để đề nghị đối tác giảm giá bán tiền vệ Rafinha. Trong trường hợp không được, Inter sẽ lại hỏi mượn Rafinha. Ngoài ra, Inter cũng sẽ không mua đứt cầu thủ chạy cánh Joao Cancelo từ Valencia.

- Hậu vệ phải Ivan Marcano của Porto đã bay tới Italia để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với AS Roma.

- Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio xác nhận vừa từ chối lời đề nghị trị giá 110 triệu euro (95,75 triệu bảng) từ một CLB lớn dành cho cho tiền vệ 23 tuổi người Serbia, Sergej Milinkovic-Savic.

- Người đại diện của tiền vệ Jorginho cho hay Chelsea có cơ hội tốt để giành cầu thủ này từ Napoli, cho dù Manchester City đang lôi kéo anh. Tuy nhiên, khả năng đó phụ thuộc vào việc The Blues có bổ nhiệm ông Maurizio Sarri hay không. 

- Real Madrid đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Rodrigo Rodrigues từ CLB Gremio (Brazil). Tiền vệ công 18 tuổi này kí hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội ĐKVĐ Champions League.

- M.U dự tính chi 140 triệu euro để đổi lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh Gareth Bale (Real Madrid). Bên cạnh đó, Jose Mourinho cũng muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái Jordi Alba từ Barcelona.

- Tân binh Ngoại hạng Anh Wolves vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Andre Silva của AC Milan.

- Arsenal đã đạt thỏa thuận với HLV thủ môn Javi Garcia của PSG. Đây là người đã làm việc với tân HLV Unai Emery từ thời ở Sevilla và PSG.

- Người đại diện của Clement Lenglet cho rằng trung vệ này sẽ tiếp tục ở lại thay vì sang Barcelona sau khi CLB Sevilla bổ nhiệm HLV Pablo Machi. Họ sẽ nói chuyện với tân HLV trước khi quyết định tương lai.

- Sau Liverpool, đến lượt Everton gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 22 tuổi Lucas Torreira (Sampdoria). Mức phí giải phóng hợp đồng của Torreira chỉ là 25 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo