x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 3/8: M.U GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH BOATENG; CHELSEA GIA HẠN VỚI PEDRO

15:50 | 03/08/2018

M.U gia nhập cuộc đua giành Boateng cùng PSG; Arsenal sắp sửa bán cắt lỗ Mustafi; Chelsea gia hạn hợp đồng với Pedro... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/8.

- M.U gia nhập cuộc đua giành chữ ký Jerome Boateng của Bayern Munich cùng PSG với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 50 triệu bảng. Đội bóng thành Manchester đặt mục tiêu chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, trước đó họ đã rút lui ở thương vụ Harry Maguire.

- Wilfried Zaha tiết lộ với các đồng đội tại Crystal Palace rằng anh quyết ra đi và muốn chuyển sang Chelsea. Cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này từng khoác áo M.U nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

- Arsenal sẽ bán Shkodran Mustafi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này cho một đội bóng khác với giá 22,3 triệu bảng. Trung vệ 26 tuổi này gia nhập Arsenal với giá 35 triệu bảng cách đây 2 năm.

- Ahmed Musa chia tay Leicester City để gia nhập đội bóng Saudi Arabia Al-Nassr. Tiền đạo 25 tuổi người Nigeria này gia nhập Bầy cáo cách đây 2 năm với giá 16,6 triệu bảng nhưng không thể hiện được khả năng.

- Marlon Santos đang nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng tại Serie A. Nhiều khả năng trung vệ 22 tuổi này phải chia tay Barca do không thể cạnh tranh được vị trí và đội bóng xứ Catalan cũng đang dư thừa trung vệ.

- Real Madrid cân nhắc để Theo Hernandez chuyển sang đội bóng khác để tích lũy kinh nghiệm theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Hiện Fulham và Real Sociedad tỏ ra rất quan tâm tới hậu vệ cánh trái này.

- Alex Sandro sẽ chỉ gia nhập PSG nếu như Juventus chiêu mộ thành công Marcelo, báo giới Italia cho hay. Sau khi đầu quân cho Juve, siêu sao Ronaldo đã tác động lên BLĐ đội bóng để chiêu mộ bằng được đối tác ăn ý Marcelo.

- Chelsea hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Pedro thêm 1 năm, đến năm 2020. Tiền đạo này gia nhập The Blues từ Barca với giá 21,4 triệu bảng vào mùa Hè 2015, từ đó đến nay anh đa chơi 123 trận và ghi 28 bàn thắng.

- Jiangsu Suning chấp nhận để Ramires ra đi nếu đội bóng nào chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 3 triệu euro. Đây là số tiền Lazio sẵn sàng chi ra để có được tiền vệ người Brazil.

- Crystal Palace hoàn tất việc chiêu mộ Max Meyer theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04. Tiền vệ người Đức này đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng nước Anh.

- AS Roma gia hạn hợp đồng thành công với Florenzi đến tháng 6/2023. Bản hợp đồng cũ chỉ có hiệu lực đến tháng 6/2019, do đó thời gian qua một số đội bóng đã nỗ lực tiếp cận với hậu vệ người Italia này.

- HLV Hector Cuper sẽ chuyển sang dẫn dắt ĐT Uzbekistan từ ngày 6/8 tới và sẽ dẫn dắt đội bóng này tham dự Asian Cup. Trước đó, vị chiến lược gia người Argentina vừa hết hợp đồng dẫn dắt ĐT Ai Cập.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo