x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 4/6: FRED KIỂM TRA Y TẾ TẠI M.U; CHELSEA QUAN TÂM ĐẾN MALCOM

15:21 | 04/06/2018

Hôm nay, Fred kiểm tra y tế tại M.U; Chelsea quan tâm đến Malcom; Inter Milan muốn chiêu mộ Daley Blind... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/6.

- Theo tiết lộ của Sky, sau khi kết thúc trận đấu của ĐT Brazil, tiền vệ Fred sẽ di chuyển từ Liverpool lên Manchester trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

- Người đại diện của tiền vệ Nabil Fekir xác nhận rằng Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Lyon, nhưng cũng khẳng định hai CLB chưa hề đạt được thỏa thuận chuyển nhượng như báo chí thêu dệt.

- Tân HLV trưởng của Everton, Marco Silva cân nhắc chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Newcastle, Jamaal Lascelles với mức phí khoảng 30 triệu bảng.

- Chelsea được cho là đã tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Bordeaux, Malcom. The Blues dự tính chi 44 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

- Huddersfield muốn chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của AC Milan. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được đội chủ sân San Siro "bật đèn xanh" cho ra đi nếu nhận đủ 30 triệu euro.

- Inter Milan tăng cường sự quan tâm của mình đối với hậu vệ Daley Blind, cầu thủ vốn đang là người thừa tại M.U và nằm trong danh sách cần thanh lý tại sân Old Trafford.

- Tiền vệ đang bị thất sủng tại Everton, Davy Klaassen là mục tiêu theo đuổi của Besiktas. Cầu thủ tri giá 30 triệu bảng người Hà Lan chỉ có 7 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa trước và từng từ chối chuyển sang Napoli hồi tháng 1 vừa qua.

- Theo Corriere dello Sport, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ Juventus. Song song với đó, để lấy chỗ cho chân sút người Ba Lan, nhà vô địch Serie A muốn bán Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

- Cựu tiền vệ lắm tài nhiều tật, Joey Barton sẽ được ra mắt trong vai trò HLV trưởng của đội bóng hạng 3 Anh Fleetwood Town trong ngày hôm nay, sau khi kết thúc lệnh cấm 13 tháng liên quan đến bóng đá do tham gia cá cược ở các trận đấu tham dự.

- Atletico Madrid đang đàm phán ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco, theo tiết lộ của AS.

- Trung vệ Samuel Umtiti đã chấm dứt tham vọng của M.U cũng như các đội bóng quan tâm đến mình bằng việc ký gia hạn hợp đồng với đội chủ quản Barca theo giao kèo có thời hạn tới năm 2023.

- Tiền vệ Xherdan Shaqiri muốn chia tay Stoke, đội bóng mới xuống hạng mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Thụy Sỹ ưu tiên tiếp tục thi đấu tại Ngoại hạng Anh, nhưng cũng để ngỏ khả năng tới một giải đấu khác ở châu Âu chơi bóng.

- HLV Unai Emery của Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ Djene Dakonam của Getafe. Cầu thủ người Togo cũng là mục tiêu của Sevilla và Villarreal, có mức phí giải phóng hợp đồng 35 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo