x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 4/7: MAN CITY SẮP CÓ MAHREZ VÀ JORGINHO; REAL TĂNG GIÁ HỎI MUA COURTOIS

15:54 | 04/07/2018

Man City sắp có Mahrez và Jorginho với giá 108 triệu euro; Liverpool nhòm ngó Yerry Mina; Real tăng giá hỏi mua Courtois... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/7.

- Real đã có lời đề nghị mới dành cho thủ thành Thibaut Courtois sau khi con số 35 triệu euro bị Chelsea từ chối. Con số tiếp theo mà đội ĐKVĐ Champions League đưa ra là 38 triệu euro kèm theo 9 triệu euro phụ phí.

- Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành trung vệ Yerry Mina, người đã thi đấu ấn tượng ở World Cup 2018 với 3 bàn thắng cho ĐT Colombia. Cơ hội để Liverpool thành công trong vụ này là khá lớn khi Barca cũng có ý định bán cầu thủ cao 1m95 này.

- Theo báo chí Anh, Man City sắp hoàn tất 2 thương vụ Riyad Mahrez và Jorginho với tổng tiền là 108 triệu euro. Trong đó, việc chiêu mộ Mahrez tốn của The Citizens 60 triệu euro.

- Phía Chelsea đã sẵn sàng bán đứt tiền vệ 22 tuổi Kenedy cho Newcastle nếu như phía đối tác chịu chi ra 20 triệu bảng.

- Tân binh Ngoại hạng Anh 2018/19 Wolves tính gây bất ngờ với kế hoạch chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Hiện Ronaldo vẫn chưa quyết định tương lai sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha lọt vào 1/8 World Cup 2018.

- Arsenal và Tottenham đều đang nhắm đến Andre Gomes của Barcelona. Phía đội bóng xứ Catalan cũng muốn bán Gomes trong mùa Hè này nhằm thu lại khoản vốn 35 triệu euro từng bỏ ra để có anh từ Valencia.

- Mẹ tiền vệ Aleksandr Golovin hé lộ CSKA Moscow và Chelsea đang đàm phán về tương lai của con trai mình. Bên cạnh đó, thân mẫu của tuyển thủ Nga cũng cho biết mọi thứ chỉ được hoàn tất khi World Cup kết thúc.

- AC Milan đã có được tiền vệ tấn công 22 tuổi người Croatia, Alen Halilovic từ Hamburg theo dạng CNTD. Trước đó, Milan cũng đã chiêu mộ được thủ thành Reina và hậu vệ Strinic mà chẳng tốn xu nào.

- Trung vệ Kostas Manolas của Roma thừa nhận rất hãnh diện khi nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal. Anh không gạt bỏ khả năng sẽ tới Emirates đá cặp với người đồng đội ở tuyển Hy Lạp, Sokratis Papastathopoulos.

- Huddersfield và Wolves đang nỗ lực để có chữ ký của tiền đạo cánh Adama Traore từ Middlesbrough. Cầu thủ này có mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 18 triệu bảng.

- Manchester United đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Lee Grant từ Stoke City với giá khoảng 1,5 triệu bảng.

- Tiền vệ Yohan Cabaye đã rời Crystal Palace để đến Dubai gia nhập CLB Al Nasr theo bản hợp đồng có thời hạn tới 2020.

- Chân sút 21 tuổi Lautaro Martinez vừa chia tay Racing Club để gia nhập Inter Milan với mức giá 23 triệu euro.

- Trung vệ trẻ Nehuen Perez của Argentinos Juniors đã chính thức ký hợp đồng 6 năm với câu lạc bộ Atletico Madrid.

-  Southampton đang đàm phán với Moenchengladbach để hỏi mua hậu vệ Jannik Vestergaard. Ngoài ra, West Ham United cũng đang quan tâm đến tuyển thủ quốc gia Đan Mạch này

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo