x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 5/9: REAL MUỐN ĐỔI MARCELO LẤY ALEX SANDRO

09:57 | 05/09/2018

Real muốn đổi Marcelo lấy Alex Sandro; Herrera muốn rời MU; Dortmund đối diện "khủng hoảng thừa"... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/9.

Real muốn đổi Marcelo lấy Alex Sandro

Marcelo được cho là đang muốn tái ngộ Cristiano Ronaldo ở Juventus. Vì thế, một thương vụ đổi chác hoàn toàn có thể xảy ra khi Real cũng tỏ ra thích thú với Alex Sandro, một hậu vệ trái tài năng khác.

Herrera muốn rời MU

Sau khi Mourinho chiêu mộ Fred, cơ hội thi đấu của Herrera càng ít ỏi. Tiền vệ người Tây Ban Nha muốn rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Herrera muốn được ra sân nhiều hơn. Theo đó, anh sẽ ưu tiên ở lại Premier League trước khi cân nhắc những lời mời ở La Liga.

Dortmund đối diện "khủng hoảng thừa"

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc thừa nhận CLB này đã không thể bán một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, bao gồm cả Shinji Kagawa. Đột một của Dortmund hiện tại đã có quân số lên đến 29 người.

Barca bán Rakitic, mua Paul Pogba

Mùa hè tới, Barca sẵn sàng bán Ivan Rakitic để mang về một ngôi sao mới trẻ hơn, trong đó Paul Pogba của MU chính là mục tiêu hàng đầu. Nhưng Bara không chỉ nhắm vào Pogba, mà còn lên danh sách sẵn 2 cái tên khác trong trường hợp không ký được trụ cột MU: gồm, Adrien Rabiot (PSG) và De Jong (Ajax).

Morata thừa nhận ý định chia tay Chelsea

Đích thân tiền đạo Alvaro Morata đã lên tiếng xác nhận việc anh cân nhắc chia tay Chelsea trong kì chuyển nhượng hè vừa qua. Bên cạnh đó, Morata cũng tiết lộ việc trở lại đội bóng cũ Real Madrid hè vừa qua chưa bao giờ được nhắc tới. Tính đến thời điểm này của mùa bóng, tiền đạo sinh năm 1992 đã được ra sân 5 lần nhưng mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Nhà vô địch World Cup phủ nhận gia nhập Bayern

Benjamin Pavard, hậu vệ của CLB Stuttgart đã phủ nhận thông tin anh đạt thỏa thuận sơ bộ với CLB Bayern Munich. Pavard đã góp công lớn giúp tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. "Tôi chưa kí kết bất cứ thứ gì với Bayern Munich", Pavard phát biểu trên tờ L'Equipe (Pháp). Hậu vệ 22 tuổi này đã thi đấu 57 trận và ghi được 2 bàn cho Stuttgart, sau khi anh chuyển đến từ Lille vào Hè 2016.

Chưa đến Barca, Pogba đã nhận được lời chào mừng

Trong bối cảnh thương vụ Pogba về Barcelona vẫn còn là một dấu chấm hỏi, thì ngôi sao đang trong biên chế của gã khổng lồ Catalan đã lên tiếng chào mừng tiền vệ người Pháp.

Tuy chưa nắm chắc khả năng Pogba có cập bến Camp Nou hay không, tiền đạo Luis Suarez vẫn không ngần ngại gửi những thông điệp chào mừng tiền vệ người Pháp trên RAC1: "Pogba là một cầu thủ kiệt xuất, cậu ấy đã chinh phục rất nhiều danh hiệu. Rõ ràng, ở Man Utd, cậu ấy là một trong những trụ cột quan trọng trong đội hình. Với những phẩm chất như vậy, việc Barca chèo kéo Pogba là một điều không có gì khó hiểu.

Hiện tại, có thể cậu ấy chưa là người của Barcelona nhưng chúng tôi luôn chờ đợi và sẵn sàng chào mừng cậu ấy bất cứ lúc nào."

Chủ tịch Real chỉ điểm cái tên 200 triệu thay thế Ronaldo

Tình hình chuyển nhượng của các CLB tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi của truyền thông quốc tế. Sau khi phiên chợ hè đóng cửa , tất cả đều chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho mùa giải sau. Một trong những đội bóng luôn luôn gây chú ý chính là Real Madrid. 

Chủ tịch Perez dường như vẫn chưa hài lòng với đội hình của Real. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ông chủ đội bóng Hoàng gia đã nhắm mục tiêu chất lượng cho kỳ chuyển nhượng tới. Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ, cái tên khiến "Bố già" để mắt và khao khát có được chính là siêu sao Atletico Madrid, Antoine Griezmann.

Bất chấp việc chân sút người Pháp từng liên hiện, bày tỏ tham vọng tới Barca, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng khăng khăng anh là người đội bóng cần. Chưa kể, CLB sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro để thuyết phục người hàng xóm nhả người. Thông điệp của Perez phát đi cũng rõ ràng, ông muốn một người thay thế hoàn toàn Ronaldo thay vì cứ sống trong những ký ức ở quá khứ. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo