x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 6/7: BUFFON GIA NHẬP PSG VÀO THỨ HAI; ALEX SANDRO ĐỒNG Ý TỚI M.U

16:18 | 06/07/2018

Liverpool bất ngờ muốn có Dybala; Buffon gia nhập PSG vào thứ Hai tới; Alex Sandro đồng ý tới M.U... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/7.

- Theo truyền thông Italia, Liverpool khá nghiêm túc trong thương vụ hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, khi đang liên hệ với tuyển trạch viên người Italia của CLB, Gustavo Mascardi. Dybala nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên bị thanh lý để đội chủ sân Juventus Arenal, dọn đường đón Cristiano Ronaldo.

- Cựu thủ môn của M.U, Ben Foster đã chia tay West Brom để gia nhập Watford bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

- Truyền thông Pháp đưa tin, thủ thành Gianluigi Buffon sẽ được PSG giới thiệu ra mắt vào thứ Hai tới.

- Real Madrid đã chiêu mộ thành công hậu vệ Alvaro Odriozola từ Real Sociedad với mức phí không được tiết lộ cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

- CLB Italia, Torino đang liên hệ với Watford để hỏi mua tiền vệ Roberto Pereyra. Theo Sky, đội bóng chủ sân Vicarage Road chỉ lắng nghe những lời đề nghị từ 20 triệu bảng trở lên cho cầu thủ người Argentina.

- Brighton đã ký hợp đồng với hậu vệ Bernardo Fernandes của RB Leipzig với một khoản phí không được tiết lộ cùng giao kèo có thời hạn 4 năm. Cầu thủ người Brazil đã trở thành tân binh thứ 4 của đội bóng Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

- Hậu vệ trái của Juventus, Alex Sandro đã đồng ý gia nhập Manchester United với mức phí 53 triệu bảng, theo tiết lộ của Manchester Evening.

- Everton cân nhắc đưa ra lời đề nghị với Barca hỏi mượn trung vệ Yerry Mina. Cầu thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ được đội chủ sân Nou Camp đem cho đi học việc để tích lũy kinh nghiệm.

- Napoli đã ký hợp đồng với tiền vệ đội tuyển U21 Tây Ban Nha, Fabian Ruiz từ Real Betis bằng giao kèo có thời hạn 5 năm và mức phí không được tiết lộ.

- Liverpool vẫn đang quan tâm đến Xherdan Shaqiri, nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ này, theo Liverpool Echo. Cầu thủ của Stoke có mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 13,5 triệu bảng, sau khi đội bóng chủ quản xuống hạng.

- Tiền vệ Jack Wilshere chuẩn bị kiểm tra y tế tại West Ham và gia nhập đội bóng này bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

- Tottenham được cho là đã vượt mặt Liverpool để có được sự phục vụ của tiền vệ Jack Grealish. Cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế Aston Villa cũng thổ mộ mong muốn được chơi tại Ngoại hạng Anh.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo