x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 6/9: RAKITIC LÀM RÕ TƯƠNG LAI; STERLING KHÔNG GIA HẠN VỚI MAN CITY

16:53 | 06/09/2018

Rakitic làm rõ tương lai; Sterling kiên trì không gia hạn với Man City; Real đặt “bom” hè 2019; M.U theo đuổi nhà vô địch World Cup... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/9.

Rakitic làm rõ tương lai

Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic lên tiếng khẳng định tương lai của anh là ở Barca, qua đó chấm dứt sự theo đuổi của CLB lớn ở châu Âu. "Tôi đã đọc những tin đồn về chuyển nhượng từ Barcelona, có 1 số CLB lớn muốn tôi nhưng thành thật mà nói, tôi đã nói chuyện với vợ tôi và chúng tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây, tự hào là 1 phần của CLB lớn này. Tôi đã là 1 phần trong câu chuyện lịch sử của Barca và chưa đến lúc tôi phải rời đi. Vâng, ai có thể dễ dàng rời Barcelona chứ?", Rakitic nói.

Sterling kiên trì không gia hạn với Man City

Raheem Sterling năm nay 23 tuổi và còn hợp đồng với Man City tới năm 2020. Trong những tháng trở lại đây, Man City rất muốn gia hạn với Sterling nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi.

Sterling hiện đóng vai trò rất quan trọng ở Man City nhưng lại chỉ được hưởng lương 180.000 bảng/tuần. Con số này chỉ sau David Silva (220.000 bảng/tuần), Sergio Aguero (250.000 bảng/tuần) và De Bruyne (350.000 bảng/tuần). Nếu Man City không chấp nhận tăng lương, Sterling sẽ chuyển tới 1 CLB khác phù hợp hơn.

Real đặt “bom” hè 2019

Theo tờ Don Balon, Florentino Perez – Chủ tịch CLB Real Madrid đang rất quyết tâm chiêu mộ một ngôi sao lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sau khi mùa hè này, họ gây thất vọng khi không thể mua về được một cây săn bàn xứng tầm thế chỗ Cristiano Ronaldo. Người mà “ông trùm” đội bóng Hoàng gia muốn có mùa hè năm sau khá bất ngờ khi đó không phải là Neymar mà là Antoine Griezmann – tiền đạo ngôi sao của Atletico Madrid. Để thực hiện thương vụ này, Real dự kiến sẽ chi khoảng 200 triệu bảng.

M.U theo đuổi nhà vô địch World Cup

Sau 4 trận đầu tại Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U đã để lọt lưới tới 7 bàn. Điều đó cho thấy hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ có vấn đề. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U mua thêm hậu vệ nhưng bất thành. Do đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không có đủ nhân sự chất lượng để tạo ra rào chắn vững chãi phía trước khung thành của David de Gea.

Theo tờ France Football của Pháp thì M.U đã sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ Lucas tới Atletico Madrid. Hợp đồng của hậu vệ này có điều khoản giải phóng là 72 triệu bảng và chỉ cần chi ra số tiền này, Quỷ đỏ sẽ có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Arsenal săn người cũ Chelsea

Arsenal đang liên hệ để mang Filipe Luis về trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Pháo thủ có cơ hội lớn để làm điều đó vì hợp đồng của Luis với Atletico Madrid sắp hết hạn. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Luis đã được PSG của Thomas Tuchel theo đuổi. Thế nhưng, PSG và đội chủ quản Atletico của Luis không đạt được tiếng nói chung. Luis từng khoác áo Chelsea nhưng thi đấu không thành công trước khi trở lại Atletico Madrid.

Sao Chelsea phủ nhận tháo chạy

Hậu vệ Marcos Alonso vừa lên tiếng bác bỏ thông tin anh đã tìm cách đào thoát khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Theo một số nguồn tin, Atletico Madrid và Real Madrid từng rất quan tâm đến cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo