x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 9/1: M.U DÙNG PEREIRA LÀM 'MỒI NHỬ' MILENKOVIC; TOTTENHAM HÉT GIÁ BÁN ERIKSEN

15:24 | 09/01/2019

M.U dùng Pereira là 'mồi nhử' Milenkovic; Tottenham hét giá Eriksen 250 triệu euro; Higuain đồng ý tới Chelsea... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/1.

- M.U sẵn sàng đưa tiền vệ Andreas Pereira làm "mồi nhử" với Fiorentina nhằm chiêu mộ trung vệ Nikola Milenkovic.

- Theo tờ AS, Tottenham đã chặn đứng tham vọng sở hữu tiền vệ Christian Eriksen của Real Madrid bằng tuyên bố muốn có tuyển thủ Đan Mạch, đội bóng Hoàng gia phải chi ra 250 triệu euro.

- Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Gonzalo Higuain đã chấp nhận lời đề nghị chuyển tới Chelsea để tái ngộ với ông thầy cũ Maurizio Sarri.

Gonzalo Higuain đồng ý tới Chelsea
Gonzalo Higuain đồng ý tới Chelsea

- Barca đã đồng ý các điều khoản cá nhân để có sự phục vụ của trung vệ Jean-Clair Todibo. Cầu thủ 19 thuộc biên chế Toulouse dự kiến sẽ gia nhập sân Nou Camp vào tháng 7/2019.

- Ander Herrera đang là mục tiêu chuyển nhượng của cả AC Milan và Roma, theo La Gazetta dello Sport. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải này.

- Real Betis đang cạnh tranh với ông lớn của bóng đá Hà Lan, Ajax trong vụ chiêu mộ tiền đạo Diego Lainez. Cầu thủ 18 tuổi người Mexico đang thuộc biên chế CLB Club America.

Diego Lainez được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Mexico
Diego Lainez được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Mexico

- Juventus và Genoa đang chuẩn bị kế hoạch trao đổi cầu thủ giữa Stefano Sturaro và Cristian Romero. Theo thỏa thuận, Sturaro sẽ tới Genoa theo dạng cho mượn đến cuối mùa cùng điều khoản mua đứt, trong khi Romero sẽ đi theo hướng ngược lại.

- Tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma vào tầm ngắm của PSG. Đội bóng thủ đô Paris đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Adrien Rabiot, người chuẩn bị rời sân Công viên các Hoàng tử.

- Parma đang liên hệ với Lazio để hỏi mượn trung vệ Martin Caceres đến cuối mùa cùng điều khoản mua đứt. Cầu thủ 31 tuổi Uruguay hiện không có chỗ đứng tại đội bóng chủ sân Olimpico khi mới ra sân 4 trận tại Serie A mùa này.

Martin Caceres không có chỗ đứng trong đội hình Lazio
Martin Caceres không có chỗ đứng trong đội hình Lazio

- Inter Milan sẽ để tiền đạo Gabriel Barbosa tiếp tục ở lại Brazil khoác áo Flamengo theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Trước đó, cầu thủ 22 tuổi thi đấu cho Santos cũng theo dạng cho mượn từ tháng 1/2018 tới nay.

- Crystal Palace đã đồng ý để tiền đạo trẻ Alexander Sorloth chuyển sang Bỉ khoác áo Gent theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi người Na Uy đã ra sân 12 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng tất cả đều từ băng ghế dự bị và chưa có bàn thắng nào.

- Cardiff đang tính tăng cường lực lượng để nỗ lực trụ hạng bằng việc nhắm 3 cầu thủ thi đấu tại Ligue 1 là tiền đạo Emiliano Sala (Nantes), tiền vệ Adrien Tameze (Lille) và cầu thủ chạy cánh Clinton N'Jie (Marseille).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo