x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 9/5: DE LIGT ĐÃ CHƠI NHỮNG TRẬN CUỐI CHO AJAX

15:52 | 09/05/2019

De Ligt đã chơi những trận cuối cho Ajax; Napoli nhắm đến Trippier và Costa; PSG muốn có James Rodriguez thay Neymar... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/5.

- CEO Edwin Van der Sar của Ajax mới đây thừa nhận trung vệ thủ quân Matthijs de Ligt đã chơi những trận đấu cuối cùng cho CLB. Như vậy, De Ligt chắc chắn sẽ ra đi trong mùa Hè này. Hiện cầu thủ 19 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu nhưng không rõ anh sẽ đến đâu.

- Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ để cho tiền vệ Rodri gia nhập Man City nếu như đội ĐKVĐ Premier League chấp nhận nhả trung vệ Nicolas Otamendi. Tuyển thủ Argentina được HLV Diego Simeone coi là sự thay thế xứng đáng cho Diego Godin sẽ rời CLB vào tháng 6 này.

- Liverpool, M.U và Newcastle đang cùng nhắm tới tiền vệ 21 tuổi Daniel James của Swansea City. Ở Championship 2018/19, James đóng góp 5 bàn và 10 kiến tạo sau 38 trận và hiện được định giá khoảng 5 triệu euro.

- PSG đang để ý tới tiền vệ James Rodriguez để thay cho Neymar trong trường hợp ngôi sao người Brazil gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2019. Hiện phía PSG muốn bán Neymar với giá 350 triệu euro. Nhiều khả năng, Real sau khi triệu hồi James từ Bayern Munich sẽ dùng anh cộng 1 khoản tiền để đổi lấy Neymar.

Neymar và James sẽ đổi chỗ cho nhau?
Neymar và James sẽ đổi chỗ cho nhau?

- Chân sút Alexis Sanchez của M.U đã yêu cầu người đại diện sớm tìm cho anh một bến đỗ mới với điều kiện, anh phải được đảm bảo suất đá chính. 

- HLV Zinedine Zidane muốn đưa Achraf Hakimi trở lại Real Madrid sau màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ cánh này trong màu áo Dortmund. Tuyển thủ Morocco hiện đá cho Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Los Blancos.

- Bayern Munich sẵn sàng chi 60 triệu euro mua tiền đạo cánh 21 tuổi Federico Chiesa từ Fiorentina. Tuy vậy, phía Fiorentina lại muốn nhận từ 80-90 triệu euro.

- Theo báo chí Italia, Napoli đã tiến rất gần thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Kieran Trippier của Tottenham. Nguồn tin này cũng cho biết ngôi sao người Anh ưu tiên đến Napoli thay vì Juventus. Chưa hết, Napoli còn tính mượn chân sút Diego Costa của Atletico Madrid kèm điều khoản mua đứt.

Diego Costa
Diego Costa

- Barcelona sẵn sàng đẩy tiền vệ Philippe Coutinho khỏi Nou Camp trong thời gian tới. Mức giá mà CLB xứ Catalan muốn nhận ở thương vụ này rơi vào khoảng 105 triệu euro.

- Arsenal được cho đang giành pole trong thương vụ hậu vệ Alejandro Grimaldo của Benfica với Barcelona, Manchester United và Liverpool. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Benfica có thời hạn đến năm 2021 với mức phí giải phóng hợp đồng chỉ 30 triệu euro.

- Inter Milan sẵn sàng chi 30 triệu euro để thuyết phục Newcastle nhượng lại tiền đạo Ayoze Pérez. Tuy vậy, Newcastle không có ý định bán ngôi sao 25 tuổi người Tây Ban Nha.

- Man City đang rất lạc quan về việc thuyết phục trung vệ đội trưởng Vincent Kompany gia hạn 1 năm. Giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào tháng tới. Hiện có một vài CLB để ý tới Kompany như Bayern Munich, Inter Milan và Barcelona.

Vincent Kompany
Vincent Kompany

- HLV Maurizio Sarri đã bác bỏ thông tin cho rằng ông đang cân nhắc tới Roma và khẳng định chắc nịch rằng muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn. Hiện tại, Antonio Conte và Jose Mourinho đang nhận được sự quan tâm từ BLĐ Roma.

- Thủ thành Andre Onana của Ajax thừa nhận anh luôn muốn quay về Barcelona trong tương lai. Tuy vậy, Onana - người từng có thời gian gắn bó với đội trẻ Barca khẳng định anh muốn được bắt chính thường xuyên hơn là ngồi dự bị.
 
- Leicester City xác nhận tiền đạo Shinji Okazaki và hậu vệ cánh Danny Simpson sẽ chia tay CLB sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Ngoài ra, hậu vệ trái Christian Fuchs đồng ý gia hạn 1 năm với "Bầy cáo".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo