x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG CHIỀU 10/5: INTER ĐÒI 70 TRIỆU EURO CHO LAUTARO

16:38 | 10/05/2021

Chuyển nhượng chiều 10/5: Inter đòi 70 triệu euro cho Lautaro; Chelsea đặt giá 40 triệu bảng cho Abraham, PSG nhắm Camavinga...

- Theo The Athletic, Chelsea đã đặt giá 40 triệu bảng cho CLB nào muốn mua tiền đạo Tammy Abraham trong mùa Hè này. Tuy nhiên, chỉ mới có West Ham đưa ra lời đề nghi và đó là một bàn hợp đồng mượn trong 1 năm.

- Liverpool đang tìm người thay thế Gini Wijnaldum khi cầu thủ người Hà Lan sắp hết hạn hợp đồng mà không chịu gia hạn. Mục tiêu của họ chính là tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Ngôi sao 26 tuổi đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Hùm xám.

- Theo Telefoot, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành tài năng trẻ Eduardo Camavinga của Rennes. Cầu thủ 18 tuổi trở thành hiện tượng tại châu Âu và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia như Real Madrid, Barcelona hay Man United.

PSG là đội mới nhất muốn có chữ ký của Camavinga
PSG là đội mới nhất muốn có chữ ký của Camavinga

- Barcelona và Man United đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane trong mùa Hè này. Ngôi sao người Anh gần như sẽ rời Tottenham sau khi đội bóng tiếp tục trắng tay và có nguy cơ không được dự cúp châu Âu.

- Theo Corriere dello Sport, tân HLV Jose Mourinho của AS Roma đang muốn chiêu mộ 2 người học trò cũ của ông tại Tottenham là Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg. Tuy nhiên, Gà trống đã từ chối đề nghị này của "Người đặc biệt".

- Tiền vệ Yves Bissouma của Brighton đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh như Liverpool hay Arsenal. Theo Daily Star, tuyển thủ Mali hiện có giá khoảng 30 triệu bảng.

- Theo Fichajes, Inter Milan đã yêu cầu 70 triệu euro cho tiền đạo Lautaro Martinez nếu Real Madrid muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Cầu thủ 23 tuổi đã có 1 mùa giải ấn tượng khi hợp cùng Romelu Lukaku thành bộ đôi sát thủ giúp Inter giành chức vô địch Serie A.

Muốn có Martinez, Real có thể phải chi ra 70 triệu euro
Muốn có Martinez, Real có thể phải chi ra 70 triệu euro

- Conor Gallagher đã từ chối những lời đề nghị của Leeds United, Crystal Palace hay Newcastle United để quyết tâm cạnh tranh suất thi đấu ở đội một Chelsea trong mùa giải tới. Anh vừa có mùa giải cho mượn rất thành công tại West Brom.

- Marseille đang quan tâm tới tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal trong mùa Hè này. Tương lai của cầu thủ người Pháp hiện vẫn chưa rõ ràng và anh thường xuyên được đem cho mượn trong những năm vừa qua.

- Man United sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ đã theo đuổi rất sát ngôi sao người Anh nhưng Dortmund kiên quyết không hạ giá bán dưới 100 triệu bảng. Tuy nhiên, do mùa này Sancho không còn giữ được phong độ quá cao nên đội bóng nước Đức cũng không còn quá cứng được nữa.

- Theo L'Équipe, PSG chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Julian Draxler với thời hạn 3 năm. Cầu thủ 27 tuổi từng thừa nhận muốn rời nước Pháp hồi cuối năm 2020 và nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu như Arsenal hay Bayern Munich.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo