x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 10/6: M.U GỬI LỜI ĐỀ NGHỊ HỎI MUA WAN-BISSAKA

15:36 | 10/06/2019

Ronaldo rủ rê De Ligt tới Juventus; M.U ra giá 40 triệu bảng cho Wan-Bissaka; Liverpool từ bỏ thương vụ Dembele... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/6.

- Theo Sky Sports đưa tin, BLĐ Man United đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho Crystal Palace nhằm có sự phục vụ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, nhưng đội chủ sân Selhurst Park muốn nhận 60 triệu bảng cho thương vụ này.

- Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City đã hỏi ý kiến cựu danh thủ M.U, David Beckham về việc có nên rời Man City để tìm kiếm bến đỗ mới. Ngôi sao người Đức hiện bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng và nhận được sự quan tâm của Bayern.

- Trung vệ Matthijs de Ligt tiết lộ anh đã nhận được lời đề nghị của Cristiano Ronaldo về việc chuyển tới Juventus thi đấu mùa giải tới. Hai cầu thủ này đã đối đầu nhau trong trận chung kết UEFA Nations League diễn ra đêm qua.

Ronaldo rủ rê De Ligt tới Juventus
Ronaldo rủ rê De Ligt tới Juventus

- Dù nhiều lần thổ lộ muốn ra đi để tìm kiếm suất bắt chính, nhưng thủ thành Jasper Cillessen của Barcelona mới đây khẳng định vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra. Thủ thành người Hà Lan được Barca định giá tới 30 triệu bảng và đó là con số khiến nhiều đội bóng e ngại.

- Theo Sport, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè này. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Griezmann sẽ chọn khoác áo Barca.

- Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira thừa nhận rằng tiền vệ Joao Felix có thể rời câu lạc bộ mùa hè này giữa sự quan tâm mạnh mẽ từ Man United, Bayern, Juventus và nhiều đội bóng lớn khác tại châu Âu, theo tiết lộ của Metro.

Benfica sẵn sàng bán Joao Felix
Benfica sẵn sàng bán Joao Felix

- Người đại diện của tiền vệ Tiemoue Bakayoko khẳng định thân chủ mình sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải tới. Cựu cầu thủ của Monaco mùa giải trước được The Blues đem cho AC Milan mượn và có màn thể hiện chấp nhận được.

- Giám đốc thể thao của Marseille, Andoni Zubizarreta và người đại diện của tiền vệ Morgan Sanson đang có các cuộc đàm phán với BLĐ West Ham nhằm thực hiện thương vụ chuyển nhượng cầu thủ 24 tuổi, người được định giá khoảng 31 triệu bảng.

- CLB Flamengo xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Rafinha theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 33 tuổi mới chấm dứt quãng thời gian 8 năm gắn bó với Bayern Munich và trở thành cầu thủ tự do.

Rafinha gia nhập Flamengo
Rafinha gia nhập Flamengo

- AS Roma được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Jordan Veretout của Fiorentina. Đội chủ sân Olimpico hy vọng cầu thủ 26 tuổi người Pháp sẽ là tân binh đầu tiên dưới triều đại của HLV Paulo Fonseca.

- Sau chiến thắng trước Thụy Sỹ trên chấm 11m ở trận tranh giải 3 UEFA Nations League, hậu vệ Danny Rose của ĐT Anh thừa nhận anh có thể chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

- Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Moussa Dembele của Lyon sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Divock Origi giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết Champions League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo