x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 11/1: REAL, M.U KHÔNG CÒN CƠ HỘI SỞ HỮU CAMAVINGA TRONG THÁNG 1

17:26 | 11/01/2021

Chuyển nhượng HOT 11/1: Real, M.U không còn cơ hội sở hữu Camavinga trong tháng 1; Tottenham không để Winks tới Valencia...

- Newcastle đã từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Brandon Williams sau khi đội chủ quản Man United cho biết họ sẽ không để cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng ra đi trong thời điểm này, theo The Northern Echo. Nguồn tin này cũng nhấn mạnh HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng tương lai của hậu vệ trái nằm ở Old Trafford.

- Tiền đạo Marko Arnautovic có thể được Shanghai SIPG cho mượn trong tháng này, mở đường cho sự trở lại West Ham. Các đội bóng Super League Trung Quốc đang bị buộc phải cắt giảm chi phí, với nhiều cầu thủ có khả năng trở lại châu Âu, trong đó có Arnautovic.

- Tottenham đã từ chối sự quan tâm của Valencia dành cho tiền vệ Harry Winks. Đội bóng Tây Ban Nha trong nỗ lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ tại La Liga coi Winks là lựa chọn chất lượng để bổ sung sức mạnh cho khu vực trung tuyến.

Tottenham không để Winks tới Valencia
Tottenham không để Winks tới Valencia

- Theo TuttoMercato, Real Betis nhiều khả năng sẽ vượt mặt Genoa để chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Arsenal. Hiện tại, cầu thủ người Hy Lạp không còn được trọng dụng tại sân Emirates và được bật đèn xanh cho ra đi.

- Trong nỗ lực trụ hạng, BLĐ West Bromwich đang đánh tiếng với Leicester nhằm hỏi mượn tiền vệ Hamza Choudhury. Tuy nhiên, phía Leicester không muốn một bản hợp đồng tạm thời mà chỉ sẵn sàng bán đứt cầu thủ U21 Anh.

- Tờ The Telegraph cho biết hậu vệ người Scotland, Kieran Tierney là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Napoli. Đội bóng Italia từng chiêu mộ hụt Kieran Tierney trước khi cầu thủ này gia nhập Arsenal vào hè 2019.

- Theo Marca tiết lộ, do điều kiện thời tiết xấu ở Madrid nên tiền đạo Moussa Dembele của Lyon chỉ có thể đến thủ đô Tây Ban Nha để kí hợp đồng và ra mắt Atletico Madrid vào thứ Ba (12/1). Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, Atletico sẽ mượn chân sút người Pháp đến hết mùa 2020/21 kèm điều khoản tùy chọn mua đứt với giá 33 triệu euro.

Moussa Dembele sẽ có mặt tại Madrid vào ngày mai
Moussa Dembele sẽ có mặt tại Madrid vào ngày mai

- Tottenham muốn ký hợp đồng với hậu vệ Julián Araujo của LA Galaxy. Theo The Sunday People, đội bóng thành London đang chuẩn bị sẵn lời đề nghị trị giá 5 triệu euro trong mùa hè 2021 cho tuyển thủ Mỹ. Cầu thủ 19 tuổi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của MLS và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Âu.

- Hậu vệ Manu Sanchez đang trên đường rời Atletico Madrid do không tìm được vị trí chính thức, khi mới có 1 trận ra sân ở mùa giải này. Được biết, hậu vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha sắp chuyển đến Osasuna theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

- Tiền vệ Eduardo Camavinga khẳng định anh sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của mình cho đến khi kết thúc mùa giải 2020/21, vì những suy đoán tiếp tục xoay quanh việc rời khỏi Rennes trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Tuyên bố của Camavinga đồng nghĩa với việc những ông lớn như Real, M.U không còn cơ hội sở hữu 'thần đồng' bóng đá Pháp trong tháng 1 này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo