x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 11/5: TỨ ĐẠI GIA NHA TRANH NHAU MAGUIRE

15:50 | 11/05/2019

Barca sẵn sàng bán Cillessen; Sancho không muốn đến M.U; Tứ đại gia NHA tranh nhau Maguire... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 11/5.

- Arsenal, Chelsea, Tottenham và Man United đại chiến vì Harry Maguire. Trung vệ của Leicester được định giá 60 triệu bảng và là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng phòng ngự của cả 4 đại gia trên. Nếu Maguire thực sự ra đi thì anh sẽ trở thành hậu vệ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

- Thủ môn David Ospina sẽ rời Napoli trong mùa Hè sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Nhiều nguồn tin khẳng định Ospina sẽ trở lại Colombia thi đấu để được gần gia đình.

- Real Betis đang cạnh tranh quyết liệt với West Ham để giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Yacine Brahimi. Cầu thủ 29 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Porto vào mùa Hè và nhiều khả năng muốn quay lại La Liga vì từng có 2 năm cùng Granada.

- Thủ môn Jasper Cillessen được bật đèn xanh có thể tự do tìm bến đỗ mới ngay trong mùa Hè này. Bản thân người gác đền đến từ Hà Lan cũng chán ngán việc phải ngồi dự bị cho Ter Stegen tại Barcelona. Hiện tại, Benfica là đội thể hiện thiện chí muốn có Cillessen nhất.

- Antoine Griezmann sẽ không bao giờ đến Barcelona khi mà Lionel Messi vẫn còn đang "trị vì" ở Nou Camp. Griezmann yêu thích Barca nhưng hoàn toàn không muốn trở thành phương án dự bị hay người hỗ trợ cho Messi.

- Tottenham đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes từ Barca với giá 30 triệu euro. Sau một năm thi đấu thành công trong màu áo Everton, tuyển thủ Bồ Đào Nha chứng minh khả năng thích nghi tốt với môi trường Ngoại hạng Anh và có thể trở thành người thay thế Christian Eriksen trong trường hợp tiền vệ người Đan Mạch đến Real. Phía Everton cũng rất muốn mua đứt Gomes.

- Khả năng Shkodran Mustafi quay trở lại Serie A thi đấu là khá cao khi Milan chọn anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1 cho hàng phòng ngự. Trước đây, trong giai đoạn từ 2012-2014, Mustafi từng thi đấu cho Sampdoria trước khi chuyển sang Valencia.

- Jadon Sancho từ chối lời mời của Man United và thể hiện quyết tâm muốn gắn bó với Dortmund. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để sở hữu tiền đạo 19 tuổi nhưng Sancho cảm thấy môi trường Bundesliga phù hợp để phát triển bền vững. Hiện Sancho đã ghi được 12 bàn và đóng góp 19 kiến tạo trong 41 trận mùa này cho Dortmund.

- Người đại diện của Mesut Oezil khẳng định thân chủ của mình tôn trọng tuyệt đối thỏa thuận với Arsenal và sẽ ở lại Emirates đến tận mùa Hè 2021. Sau khi làm hòa với HLV Unai Emery, Oezil đã được thi đấu nhiều hơn vào cuối mùa này.

- Nguyện vọng ở lại Real Madrid đến hết hợp đồng hiện tại (2022) của Gareth Bale vừa được người đại diện Jonathan Barnett chia sẻ với truyền thông. Tuy nhiên, mong muốn của Bale có thể vấp phải sự không đồng tình của Zinedine Zidane vì HLV người Pháp không ưa thái độ thi đấu hời hợt.

- Sẽ không có chuyện Maurizio Sarri trở lại Serie A để dẫn dắt Roma thay thế cho Claudio Ranieri. Bản thân Sarri từng khẳng định ông bị mê hoặc bởi thứ bóng đá tốc độ tại Ngoại hạng Anh và muốn trải nghiệm càng nhiều càng tốt.

- Hậu vệ trái Christian Fuchs sẽ không bị bán đi như tin đồn mà sẽ được BLĐ Leicester gia hạn thêm 1 năm để làm phương án dự phòng cho Ben Chilwell. 

- HLV Juergen Klopp cho biết 2 cầu thủ Daniel Sturridge và Alberto Moreno có thể sẽ thi đấu trận cuối cùng trong màu áo Liverpool trong trận đấu với Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh trước khi bị thanh lý vào mùa Hè này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo