x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 11/8: CHELSEA VÀ M.U CÙNG NHẮM HẬU VỆ CROATIA

15:13 | 11/08/2022

Chuyển nhượng HOT 11/8: Chelsea và M.U cùng nhắm hậu vệ Croatia; Kalimuendo rời PSG khoác áo Rennes...

- Truyền thông Anh đưa tin, Chelsea và Man United đang nhắm đến hậu vệ phải người Croatia, Josip Juranovic. Hậu vệ 26 tuổi thuộc biên chế CLB Celtic đã thi đấu chói sáng ở mùa giải trước và được điền tên trong ''Đội hình xuất sắc nhất mùa'' của giải Ngoại hạng Scotland.

- Tiền đạo Arnaud Kalimuendo sẽ gia nhập Rennes theo hợp đồng vĩnh viễn từ PSG cùng mức phí chuyển nhượng gần 25 triệu euro. Cầu thủ 20 tuổi sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay trước khi thông báo chính thức được đưa ra.

- Trang chủ của CLB Ajax xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Club América về việc chuyển nhượng hậu vệ Jorge Eduardo Sánchez Ramos. Cầu thủ 24 tuổi người Mexico đã ký hợp đồng kéo dài 4 mùa giải, đến ngày 30/6/2026 với đội bóng Hà Lan. Tuyển thủ Mexico sinh năm 1997 sẽ mặc áo số 19 tại Ajax.

Eduardo Sánchez gia nhập Ajax
Eduardo Sánchez gia nhập Ajax

- Tân binh Ngoại hạng Anh, Nottingham Forest đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Remo Freuler. Mức phí chuyển nhượng khoảng 9 triệu euro đã được thảo luận giữa Nottingham và Atalanta. Lúc này các cuộc đàm phán đã tiến đến giai đoạn cuối cùng và bản thân tiền vệ 30 tuổi người Thụy Sỹ cũng muốn tới Nottingham.

- West Ham muốn đưa Michael Keane đến London Stadium theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải nhưng Everton đã từ chối, theo tờ The Sun tiết lộ. Fulham cũng quan tâm đến hậu vệ người Anh nhưng The Toffees không muốn để anh ra đi sau những chấn thương của Ben Godfrey và Yerry Mina.

- Theo tờ Relevo, Crystal Palace đã nhảy vào cuộc đua với Valencia trong việc chiêu mộ tiền vệ Ilaix Moriba. Cầu thủ 19 tuổi thuộc biên chế RB Leipzig đã có nửa mùa giải 2021/22 thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn và lúc này được định giá khoảng 20 triệu euro.

- Tờ Daily Mail đưa tin, Everton sẽ nhắm đến tiền vệ Mohamed Camara của RB Salzburg sau khi không thể tái ký hợp đồng với Idrissa Gana Gueye. Câu lạc bộ chủ sân Goodison Park đã cố gắng đạt được thỏa thuận với PSG trong thương vụ Gueye nhưng không thể nên buộc phải hướng tới ngôi sao của RB Salzburg để thay thế.

Mohamed Camara vào tầm ngắm của Everton
Mohamed Camara vào tầm ngắm của Everton

- Trang chủ của CLB Fulham xác nhận việc ký hợp đồng với Issa Diop từ West Ham United cùng mức phí không được tiết lộ. Trung vệ 25 tuổi người Pháp đã đồng ý một thỏa thuận có thời hạn 5 năm, gắn anh với sân Craven Cottage cho đến mùa hè năm 2027. Được biết Diop sẽ khoác áo số 31 tại Fulham.

- Sau khi không thể thuyết phục Christian Eriksen tái ký hợp đồng, CLB Brentford đã chiêu mộ người đồng hương Đan Mạch, Mikkel Damsgaard từ đội bóng Italia, Sampdoria với mức phí không được tiết lộ. Cầu thủ 22 tuổi đã hoàn tất thủ tục y tế và ký hợp đồng 5 năm với Brentford.

- Bộ đôi cầu thủ Andreas Christensen và Franck Kessie đều có thể rời Barcelona miễn phí nếu họ không được đăng ký trước trận mở màn La Liga vào thứ Bảy với Rayo Vallecano, theo tiết lộ của ESPN. Cả hai cầu thủ đã gia nhập sân Nou Camp mùa hè này theo dạng tự do, nhưng đều chưa được đăng ký thi đấu. Nếu Barca không thể đăng ký họ vì lý do tài chính, cả hai có thể chọn thực hiện một điều khoản cho phép ra đi miễn phí.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo