x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 12/7: TUCHEL YÊU CẦU CHELSEA CHIÊU MỘ HAALAND NGAY LẬP TỨC

16:25 | 12/07/2021

Chuyển nhượng HOT 12/7: Tuchel yêu cầu Chelsea chiêu mộ Haaland ngay lập tức; Man United theo sát Di Lorenzo...

- Theo tờ Bild, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu BLĐ Chelsea chiêu mộ ngay lập tức tiền đạo người Na Uy Erling Haaland ở kì chuyển nhượng hè 2021. Về phía Dortmund, đội bóng Đức được cho chỉ chấp nhận bán Haaland với giá 175 triệu euro.

- Barcelona đưa tiền vệ Renato Sanches của Lille vào danh sách cần chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè này. Ngoài Barca, Tottenham cũng muốn có cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng ở VCK EURO 2020.

- Man United sẵn sàng chi 17 triệu bảng trả cho Napoli để mua hậu vệ phải người Italia là Giovanni di Lorenzo. Giovanni di Lorenzo gây ấn tượng với Quỷ đỏ và nhiều đội bóng châu Âu khi góp công giúp Italia vô địch EURO 2020.

Di Lorenzo sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford?
Di Lorenzo sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford?

- AC Milan bất ngờ muốn tái hợp với tiền vệ Tiemoue Bakayoko và sẵn sàng bỏ ra số tiền 12 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Dù vậy, con số này vẫn cách rất xa mức phí mà Chelsea đòi hỏi, rơi vào khoảng 23 triệu bảng. 

- Chelsea xác định hậu vệ Gianluca Mancini của Roma là sự thay thế tiềm năng cho Kurt Zouma, người có thể rời Stamford Bridge vào mùa Hè này. Lúc này, Mancini còn 3 năm giao kèo với Roma.

- Inter sẽ chấm dứt hợp đồng với Joao Mario theo sự đồng ý của đôi bên. Bên cạnh đó, Inter cũng sẽ để hậu vệ Andrew Gravillon gia nhập Reims theo dạng cho mượn kèm theo lựa chọn mua đứt trị giá 3 triệu euro.

- Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ James Maddison của Leicester để nâng cấp tuyến giữa. Nếu Maddison đồng ý sang Arsenal, anh sẽ được mức lương gấp đôi hiện tại kèm theo bản hợp đồng 4 năm.

Arsenal có thể mua được Maddison?
Arsenal có thể mua được Maddison?

- Tờ Record đưa tin, BLĐ Arsenal đang thuyết phục các đối tác phía Wolves nhượng lại cho họ tiền vệ Ruben Neves. Nếu không thành công, Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Renato Sanches của Lille.

- Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đang được BLĐ CLB Atletico quan tâm đặc biệt. Nếu muốn ở hữu Lautaro, đại diện thủ đô Tây Ban Nha cần phải chi ra 60 triệu euro.

- Chelsea và Man United đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes. Lợi thế của Chelsea là cựu thủ môn Petr Cech của họ từng bắt cho Lille nên có thể tác động giúp The Blues có nhiều cơ hội sở hữu Camavinga hơn.

- Trung vệ William Saliba của Arsenal đã đạt được thỏa thuận tới Marseille chơi bóng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Khác với trường hợp trước đó là Guendouzi (cũng cho Marseille mượn), Arsenal không đính kèm điều khoản bán đứt Saliba.

Saliba không có tương lai tại Arsenal
Saliba không có tương lai tại Arsenal

- Tân HLV CLB Everton là Rafa Benitez đang lên kế hoạch đưa trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli về Goodison Park. HLV Benitez hiểu rất rõ năng lực của Koulibaly bởi trước đây ông từng có thời gian làm việc cùng cầu thủ 30 tuổi người Senegal này ở Napoli.

- Sampdoria sẵn sàng bán tuyển thủ Đan Mạch Mikkel Damsgaard với giá 50 triệu euro vào hè này. Mikkel Damsgaard đang được nhiều đội bóng theo đuổi sau khi tỏa sáng ở VCK EURO 2020.

- Thủ môn người Cameroon là Andre Onana đã kí nháy hợp đồng với Lyon. Tuy nhiên, Lyon và đội bóng của quản của Andre Onana là Ajax vẫn chưa đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

- Theo La Vanguardia, tiền đạo Antoine Griezmann có thể đồng ý rời Barcelona để sang điểm đến là một đội bóng đủ sức cạnh tranh các danh hiệu. Do tình hình tài chính khó khăn, Barca dự định sẽ bán đi nhiều ngôi sao để cắt giảm quỹ lương. Griezmann nằm trong số này cùng với Phillipe Coutinho, Samuel Umtiti hay Miralem Pjanic.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo