x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 14/1: M.U TỪ BỎ THƯƠNG VỤ TRIPPIER

17:19 | 14/01/2021

Chuyển nhượng HOT 14/1: M.U từ bỏ thương vụ Trippier; Barca lấy Aguero để 'dụ dỗ' Messi ở lại...

- Theo The Sun, Barca đang coi chân sút Sergio Aguero là mục tiêu chuyển nhượng vào hè 2021. Về phía Sergio Aguero, nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn với Man City, chân sút người Argentina sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa 2020/21.

- Theo tiết lộ của Manchester Evening News, Man United đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào tháng 1/2021 vì lo ngại hậu vệ cánh của người Anh không được hủy án treo giò 10 tuần. Cuối năm ngoái, Trippier đã bị LĐBĐ Anh phạt vì vi phạm luật cá cược vào hè 2019 liên quan đến vụ chuyển nhượng của chính mình từ Tottenham sang Atletico. FIFA đã tạm hoãn án treo giò của Kieran Trippier để điều tra thêm.

- AC Milan đã gặp gỡ người đại diện của tiền đạo Mario Mandzukic trong 24 giờ qua, theo các nguồn tin tại Italia. Tiền đạo kỳ cựu lúc này đang là cầu thủ tự do sau khi rời đội bóng Qatar, Al-Duhail hồi tháng 7/2020. Mandzukic nhiều khả năng sẽ nhanh chóng trở lại Italia, anh đã chơi cho Juventus từ năm 2015 đến năm 2020.

Mandzukic nhiều khả năng sẽ trở lại Italia
Mandzukic nhiều khả năng sẽ trở lại Italia

- HLV Roy Hodgson xác nhận hậu vệ Nathaniel Clyne sẽ ký hợp đồng mới với Crystal Palace. Clyne đã ký hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park đến hết tháng 1 và chứng minh rằng mình có thể giữ sức khỏe, chơi trong chín trận đấu của giải đấu kể từ khi gia nhập vào tháng Mười.

- Theo Sky Sports, cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Jack Clarke sẽ được cho mượn tới Stoke. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi mới có 3 lần ra sân cho Spurs mùa này, dành phần lớn thời gian của mùa giải trong màu áo đội U23 Tottenham thi đấu tại U23 Premier League.

- Arsenal được cho là đang quan tâm đến thủ môn Neto của Barcelona. Pháo thủ đang tìm kiếm người làm thủ môn dự bị cho Bernd Leno, sau khi Alex Runarsson gặp khó khăn kể từ khi gia nhập vào mùa hè. Arsenal hy vọng có được Neto trong một hợp đồng cho mượn với một lựa chọn mua vào mùa hè.

- Tiền vệ Manu Kone của Toulouse sẽ gia nhập Monchengladbach, Le10Sport đưa tin. Cầu thủ 19 tuổi sẽ dành phần còn lại của mùa giải dưới dạng cho mượn với Toulouse khi câu lạc bộ theo đuổi việc thăng hạng Ligue 1. Atletico Madrid cũng quan tâm đến Kone, nhưng tuyển thủ trẻ người Pháp đã chọn chuyển đến Bundesliga.

Manu Kone gia nhập M'gladbach
Manu Kone gia nhập M'gladbach

- Theo talkSPORT, Tottenham có thể hủy hợp đồng với hậu vệ Danny Rose. Rose đã không chơi cho Spurs mùa này sau khi Jose Mourinho gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách tham dự Premier League và Europa League. Nếu Tottenham hủy hợp đồng với Rose, cầu thủ 30 tuổi có thể gia nhập West Brom.

- AC Milan là một trong bốn câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Leon Dajaku của Bayern Munich. Union Berlin, Cologne và Nice cũng đang hy vọng ký hợp đồng với tiền đạo 19 tuổi. Cả 4 câu lạc bộ đều hy vọng đạt được thỏa thuận mượn Dajaku với lựa chọn mua đứt, khi cầu thủ tấn công muốn rời Bayern trong thời gian ngắn để đảm bảo suất đá chính thường xuyên.

- Atletico Madrid đã hoàn tất thương vụ mượn tiền đạo Moussa Dembele của Lyon với mức phí 1,5 triệu euro. Trong giao kèo giữa đôi bên có thỏa thuận cho phép Atletico kích hoạt mua đứt cầu thủ người Pháp với mức phí 33,5 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo