x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 14/6: KLOPP SẴN SÀNG BÁN SALAH, MUA PEPE

16:13 | 14/06/2019

Klopp sẵn sàng bán Salah; Real sắp có "Messi Nhật Bản"; Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Cancelo... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/6.

- Theo Le10sport, HLV Juergen Klopp sẵn sàng bán tiền đạo Mohamed Salah nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý, đồng thời thuyết phục được tiền đạo Pepe thuộc biên chế Lille gia nhập sân Anfield.

- Man City đã phải chùn chân sau khi BLĐ Leicester City hét giá 90 triệu bảng cho trung vệ Harry Maguire. Đội chủ sân Etihad coi trung vệ người Anh là sự thay thế lý tưởng vị trí mà thủ quân Vincent Kompany để lại. Man United cũng quan tâm đến Maguire, nhưng không muốn trả một khoản phí kỷ lục thế giới cho cầu thủ này.

- Cựu tiền vệ của Chelsea, Ramires đã chia tay CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning để trở lại quê nhà Brazil khoác áo Palmeiras, nhà ĐKVĐ Brazil Serie A. Cầu thủ 32 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Allianz Parque.

Ramires trở lại quê nhà thi đấu
Ramires trở lại quê nhà thi đấu

- Theo Manchester Evening đưa tin, Man City và Juventus đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ cánh Joao Cancelo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ tới thành Manchester trong tuần tới.

- Sau khi chi ra 303 triệu euro để mang về 5 tân binh chất lượng là Eden Hazard, Luka Jović, Rodrygo Goes, Ferland Mendy và Eder Militao, BLĐ Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thứ 6 với tiền vệ Takefusa Kubo. Cầu thủ 18 tuổi được ví là Messi Nhật Bản từng khoác áo đội trẻ Barca, nhưng hiện tại thi đấu rất thành công trong màu áo FC Tokyo tại J-League.

- Tân HLV Paulo Fonseca của AS Roma đang lên kế hoạch giải cứu tiền vệ Fred khỏi Man United. Cầu thủ người Brazil mới cập bến Old Trafford từ Shakhtar Donetsk mùa hè 2018 với mức phí 53 triệu bảng cùng giao kèo có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên Fred đã không đáp ứng được kỳ vọng và có thể sẽ bị đem bán mùa hè này.

AS Roma muốn giải cứu Fred
AS Roma muốn giải cứu Fred

- Arsenal chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thủ thành Markus Schubert từ Dynamo Dresden. Thủ môn 21 tuổi người Đức được đưa về để thay thế vị trí của Petr Cech mới giải nghệ và sẽ là kép phụ cho đàn anh đồng hương Bernd Leno.

- Tân binh Ngoại hạng Anh, Aston Villa đã ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Wesley từ Club Brugge với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ, 22 triệu bảng. Wesley đã trải qua 4 mùa giải cùng với Club Brugge, giúp họ giành 2 chức vô địch và 2 Siêu cúp Bỉ.

- Theo Il Messaggero, Lazio đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho vị trí trung vệ với 2 cái tên được nhắm đến là Calum Chambers của Arsenal và Jamaal Lascelles của Newcastle.

Lazio quan tâm đến Calum Chambers
Lazio quan tâm đến Calum Chambers

- Truyền thông Anh đưa tin, Liverpool không có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nabil Fekir của Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ngôi sao người Pháp từng là mục tiêu hàng đầu của The Kop mùa Hè 2018 nhưng bất thành.

- Southampton đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Moussa Djenepo của Standard Liege. Được biết Southampton phải chi khoản tiền lên tới 15 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi người Mali.

- Tiền vệ Santi Cazorla đã được BLĐ Villarreal tái ký hợp đồng thêm 1 năm. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ của Arsenal đã đóng vai trò quan trọng giúp Tàu ngầm Vàng trụ hạng thành công.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo