x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 14/7: M.U VƯỢT MẶT CHELSEA GIÀNH CHILWELL

16:28 | 14/07/2020

Chuyển nhượng HOT 14/7: M.U vượt mặt Chelsea giành Chilwell; Everton muốn có Hudson-Odoi; Chelsea cũng muốn có Jovic...

 

M.U VƯỢT MẶT CHELSEA ĐỂ GIÀNH CHILWELL

Cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell diễn ra sôi động, và Man United được cho là đang có lợi thế lớn hơn Chelsea và Man City. Express Sport cho biết, M.U bắt đầu đặt vấn đề với Leicester cuối tuần qua. Ngay lập tức, "Quỷ đỏ" đưa ra những đề xuất chuyển nhượng khiến đối phương hài lòng, với mức giá 60 triệu Bảng.

BELLERIN MUỐN RỜI ARSENAL NHƯNG BAYERN NÓI KHÔNG

Theo Sky Sports Germany, hậu vệ Hector Bellerin đã chán ngán tình cảnh thất vọng của Arsenal và muốn đầu quân cho một đội bóng lớn như Bayern Munich. Tuy nhiên, Hùm xám lại không còn cần Bellerin như cách đây 1 năm bởi họ đã có Benjamin Pavard.

EVERTON MUỐN CÓ HUDSON-ODOI NẾU CHELSEA MUA HAVERTZ

CLB Everton đang có ý định hỏi mượn cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi của Chelsea trong trường hợp The Blues mua được tài năng trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Hudson-Odoi đang không được ra sân nhiều tại Chelsea
Hudson-Odoi đang không được ra sân nhiều tại Chelsea

CHELSEA CŨNG MUỐN CÓ JOVIC

Theo Mundo Deportivo, Chelsea đang quan tâm tới tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Cầu thủ 22 tuổi chuyển tới Kền kền trắng vào mùa Hè năm ngoái nhưng không được ra sân thường xuyên (mới chỉ có 25 trận trên mọi đấu trường mùa này).

TOTTENHAM NHẮM TRUNG VỆ CAO 1M96 CỦA CELTIC

Hàng thủ đang là một cơn đau đầu của HLV Jose Mourinho và ông thầy người Bồ Đào Nha muốn có một trung vệ mới trong mùa Hè này. Kristoffer Ajer, trung vệ cao tới 1m96 của Celtic đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Anh được coi là truyền nhân của Virgil Van Dijk tại đội bóng Scotland.

PEP ĐƯỢC CẤP 150 TRIỆU BẢNG ĐỂ MUA NGƯỜI

Sau khi thoát án cấm thi đấu 2 năm tại cúp châu Âu của UEFA, Man City đã ngay lập tức chuẩn bị các kế hoạch tậu sau ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Theo báo chí Anh, HLV Pep Guardiola sẽ được cấp khoảng 150 triệu bảng để mua sắm.

LIVERPOOL SẮP GIA HẠN VỚI LOVREN

Dù không còn đóng vai trò quan trọng nhưng trung vệ Dejan Lovren nhiều khả năng sẽ được Liverpool kích hoạt điều khoản gian hạn hợp đồng tới năm 2022. Trước đây có tin anh sẽ rời Liverpool để đầu quân cho Zenit Saint Petersburg trong mùa Hè này.

Lovren có thể được Liverpool giữ lại tới 2022
Lovren có thể được Liverpool giữ lại tới 2022

PHIL JONES CÓ THỂ SANG SERIE A THI ĐẤU

Trung vệ Phil Jones của Man United đang xem xét việc chuyển sang Serie A thi đấu do chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ. Thành công của người đồng đội cũ Chris Smalling là động lực để Jones thử sức tại mảnh đất hình chiếc ủng.

MỤC TIÊU CỦA PSG MUỐN RỜI NAPOLI

Tiền vệ Allan đang có ý định rời Napoli để chuyển tới một đội bóng có tiềm lực mạnh mẽ hơn. Hiện anh đang nằm trong tầm ngắm của PSG và mức giá dành cho cầu thủ người Brazil rơi vào khoảng từ 20 tới 25 triệu euro.

BAYERN TIẾN SÁT TANGUY NDOMBELE

The Mirror đưa tin, Bayern Munich đang tiến sát tới việc ký hợp đồng với tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham. Cầu thủ người Pháp hiện đang không được HLV Jose Mourinho trọng dụng dù là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Gà trống.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo