x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 15/5: CHELSEA RỦ RÊ JUVENTUS ĐỔI NGƯỜI

10:31 | 15/05/2020

Chuyển nhượng HOT 15/5: Chelsea rủ rê Juventus đổi người; Real muốn mua Coman thay Bale; Liverpool để ý Talles Magno...

 

CHELSEA RỦ RÊ JUVENTUS ĐỔI NGƯỜI

Chelsea sẵn lòng để tiền vệ Jorginho gia nhập Juventus nếu như đối tác chịu nhượng lại Miralem Pjanic. Lý do khiến Juventus phải "hi sinh" Pjanic vì HLV Maurizio Sarri muốn tái hợp với cậu học trò cũ người Brazil.

REAL MUỐN MUA COMAN THAY BALE

Trước việc Newcastle quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Gareth Bale, Real Madrid cũng đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu đội bóng nước Anh đưa ra một cái giá hợp lý. Để thay Bale, Real sẽ chiêu mộ Kingsley Coman của Bayern Munich. Lúc này ngoài Real thì Barcelona cũng để ý tới Coman.

LIVERPOOL ĐỂ Ý TALLES MAGNO

Liverpool đang cố gắng sở hữu tiền đạo trẻ 17 tuổi là Talles Magno từ Vasco da Gama. Phía Vasco da Gama sẽ miễn cưỡng đồng ý con số 26 triệu bảng để giúp họ tạm giải quyết được những khó khăn về tài chính. Theo báo chí Brazil, Talles được coi là "Neymar mới" của bóng đá Brazil.

Talles Magno
Talles Magno

TOTTENHAM VÀ LIVERPOOL ĐỂ Ý KUMBULLA

Tottenham Hotspur, Everton và Liverpoool đang cạnh tranh với nhau để có được chữ ký của trung vệ Marash Kumbulla từ Hellas Verona. Tin vui cho các CLB trên là Kumbulla đã nói không với Napoli.

ROMA SẼ BÁN UNDER 

Do khó khăn về tài chính, AS Roma sẽ buộc phải bán tiền đạo Cengiz Under ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Cách đây 3 năm, Under cập bến Roma từ CLB Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) với giá 13,4 triệu bảng. Roma hi vọng thu về được 21 triệu euro từ vụ Under.

BARCA KIÊN QUYẾT BÁN DEMBELE

Barca sẽ vui vẻ để tiền đạo Ousmane Dembele rời Nou Camp nếu có đội bóng nào chịu chi ra 60 triệu euro. Như vậy, coi như Barca sẽ lỗ 65 triệu euro so với khi mua Dembele từ Dortmund vào mùa Hè 2017.

CEBALLOS MUỐN TRỞ LẠI REAL

Tiền vệ 23 tuổi Dani Ceballos mới đây tiết lộ, anh sẽ quay trở lại Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Cựu cầu thủ Real Betis quyết tâm chiếm được lòng tin của HLV Zindane cũng như suất đá chính tại sân Bernabeu.

Dani Ceballos
Dani Ceballos

CHELSEA TỰ TIN CUỖM SAO TRẺ MU

Chelsea tự tin sẽ thuyết phục được tiền vệ Angel Gomes cập bến Stamford Bridge sau khi anh chàng này từ chối đề nghị ký mới kèm theo khoản thu nhập được cải thiện từ phía BLĐ M.U.

INTER MỆT VÌ LAZARO

Inter sẽ phải tìm đường ra cho hậu vệ cánh người Áo 24 tuổi là Valentino Lazaro. Ở mùa Hè 2019, Inter chi ra 22,4 triệu euro mua anh từ Hertha Berlin. Đến tháng 1/2020, họ cho Newcastle mượn Lazaro kèm theo điểu khoản mua đứt với giá 20 triệu euro. Tuy vậy, Newcastle không muốn mua đứt Lazaro.

PSG XÚC TIẾN VỤ MUA BAKAYOKO

PSG đang đàm phán với Chelsea về trường hợp của Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn sẽ trở lại Stamford Bridge sau khi hết hợp đồng cho mượn ở Monaco vào ngày 30/6 tới đây. Tuy nhiên, phía Chelsea không còn muốn giữ chân anh. Đội bóng thành London tính thu về 35 đến 40 triệu euro từ “bom xịt” này.

HAVERTZ NÊN Ở LẠI LEVERKUSEN

Cựu tiền vệ Michael Ballack đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Kai Havertz nên ở lại Bayer Leverkusen để tiếp tục phát triển cũng như tích lũy kinh nghiệm. Hiện tiền vệ 20 tuổi được đồn đoán là mục tiêu của hàng loạt CLB lớn như Bayern Munich, Liverpool hay M.U. Phía Leverkusen cũng sẵn sàng bán Havertz nếu có đội nào chịu bỏ ra 100 triệu euro.

Kai Havertz
Kai Havertz

MILAN SẴN SÀNG CHIA TAY CALABRIA

Milan đã sẵn sàng bán hậu vệ mới 23 tuổi Davide Calabria cho Bologna và Fiorentina. Rossoneri đã nhắm hậu vệ cánh phải của PSV - Denzel Dumfries là người thay thế Calabria.

BAYERN SẼ PHẢI SỚM QUYẾT ĐỊNH VỤ PERISIC

Theo Gazzetta dello Sport, Bayern Munich còn 2 ngày để đưa ra quyết định có mua đứt cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic hay không. Trong khi đó, phía Inter Milan hy vọng sẽ thu về khoảng 20 triệu euro từ việc bán ngôi sao người Croatia.

SAO RENNES MƠ ĐƯỢC TỚI PSG

Hậu vệ phải Hamari Traore đã góp công lớn giúp Rennes giành vé tham dự Champions League 2020/21. Cầu thủ người Mali thừa nhận gia nhập PSG là giấc mơ của anh. Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi này còn thời hạn hợp đồng đến năm 2021.

HAALAND PHỚT LỜ REAL

Tiền đạo Erling Haaland đã khiến người hâm mộ Real Madrid cũng như BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không khỏi thất vọng bằng tuyên bố không muốn nghe bất cứ thông tin gì về họ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo