x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 17/5: MESSI SẼ GIA NHẬP INTER MIAMI VÀO NĂM 2023

16:07 | 17/05/2022

Chuyển nhượng HOT 17/5: Messi sẽ gia nhập Inter Miami vào năm 2023; Chelsea tranh Lewandowski với Barca...

- Theo DIRECTV Sports, Lionel Messi sẽ gia nhập Inter Miami vào năm 2023. Siêu sao người Argentina đã được liên hệ với đội bóng của David Beckham từ lâu và anh sẽ sang Mỹ thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa 2022/23.

- Sau khi Paulo Dybala xác nhận rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này, Arsenal đã đưa ra đề nghị với cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi sẽ chỉ quan tâm tới CLB nào có suất dự Champions League mà điều này thì Pháo thủ đang có nguy cơ không có được.

- Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Robert Lewandowski sau khi anh này tuyên bố muốn rời Bayern Munich trong mùa hè này. Hiện Barca đang là đội quyết tâm theo đuổi ngôi sao người Ba Lan nhất.

Lewandowski đang nhận được sự quan tâm của Chelsea
Lewandowski đang nhận được sự quan tâm của Chelsea

- Barca nhận được tin vui trong thương vụ chiêu mộ bộ đôi Carlos Soler và Jose Gaya khi Valencia sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong mùa hè này. 2 tuyển thủ Tây Ban Nha này là mục tiêu theo đuổi từ lâu của đội bóng xứ Catalunya.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, trung vệ Matthijs de Ligt chuẩn bị ký hợp đồng mới với Juventus. Theo đó, anh có thể gắn bó với Bà đầm già tới tháng 6/2026. De Ligt sẽ là thủ lĩnh hàng thủ của Juventus sau khi Chiellini ra đi còn Bonucci đã già.

- Sky Germany đưa tin, Borussia Dortmund đã đồng ý chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi Cole Campbell của Hafnarfjordur (Iceland). Ngôi sao mới nổi này từng được đào tạo tại học viện trẻ của Atlanta United.

- Theo những báo cáo mới nhất từ Sky Sport, phía đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã yêu cầu được nói chuyện trực tiếp với tân HLV Erik ten Hag về tương lai của thân chủ mình. Được biết, Pogba sẽ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU nếu như nhà cầm quân người Hà Lan xác nhận tiền vệ người Pháp là một phần trong kế hoạch tái thiết lại Quỷ đỏ.

Pogba có thể ký hợp đồng mới với MU
Pogba có thể ký hợp đồng mới với MU

- Tiền đạo Harry Kane mới đây đã để ngỏ khả năng sẽ ở lại Tottenham và không gia nhập một CLB khác. Kane cho biết anh rất ngưỡng mộ HLV Antonio Conte và muốn làm việc với ông nhiều hơn nữa.

- Theo Gazzetta, Juventus đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với bộ đôi tiền vệ Angel di Maria và Ivan Perisic. Cả Di Maria và Perisic đều sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với PSG và Inter Milan.

- Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Tottenham sẽ ký hợp đồng dài hạn với cặp đôi Dejan Kulusevski và Cristian Romero sau khi kết thúc mùa giải này với tổng phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro. Kulusevski được mượn từ Juventus còn Romero là từ Atalanta.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG ARẬP XEUT, VÒNG 28
01h00 Al Fateh VS Al Raed
01h00 Al Shabab (KSA) VS Abha
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo