x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 17/6: PSG SẴN SÀNG BÁN NEYMAR

15:56 | 17/06/2019

PSG sẵn sàng bán Neymar; Man United nhắm Dumfries; Barca muốn nhanh chóng bán Suarez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/6.

- Tờ L'Equipe (Pháp) cho biết PSG sẵn sàng bán tiền đạo Neymar vào hè này nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý. Thông tin này đến sau khi chủ tịch Nasser al-Khelaifi tuyên bố ông không muốn chịu đựng thêm "hành vi tai tiếng" nào từ các cầu thủ của CLB.

- Juventus dự tính chi 30 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Tottenham, nhằm thay thế cho Joao Cancelo có thể sang Man City.

- Man City muốn mua thủ thành 35 tuổi Asier Riesgo theo dạng tự do từ Eibar về bắt dự bị cho Ederson. Arijanet Muric (20 tuổi) hiện là thủ môn dự bị của Man xanh nhưng CLB nhiều khả năng sẽ cho anh đi "du học" nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

- Man United xác định Denzel Dumfries có thể giúp họ giải quyết vấn đề tồn đọng ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao thuộc biên chế PSV chỉ có giá khoảng 25 triệu bảng, mềm hơn khá nhiều so với Aaron Wan-Bissaka hay Thomas Meunier - những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm tới ở vai trò hậu vệ cánh.

- Bayern Munich muốn mượn tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga khẳng định họ không đủ khả năng chi trả mức lương 350.000 bảng/tuần của ngôi sao người xứ Wales.

- Lazio đang thương thảo với Benfica về việc bán bộ đôi tiền đạo Pedro Neto và tiền vệ Bruno Jordao. 

- Barcelona muốn bán tháo tiền vệ Denis Suarez trước khi tour du đấu hè 2019 diễn ra. Ở chiều ngược lại, gã khổng lồ xứ Catalan để mắt tới hậu vệ Raphael Guerreiro của Dortmund.

- Sau khi HLV Maurizio Sarri sang Juventus, trợ lý Gianfranco Zola nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vì không được gia hạn hợp đồng.

- Tham vọng sở hữu tiền vệ Lucas Torreira (Arsenal) của Milan đã bị giáng một đòn đau khi Pháo thủ tuyên bố sẽ không bán ngôi sao 23 tuổi bằng mọi giá.

- Napoli sẽ mua đứt thủ thành David Ospina từ Arsenal với giá 4 triệu euro, sau khi tuyển thủ người Colombia thi đấu ấn tượng theo dạng mượn.

- Lyon đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ Filipe Luis - người sẽ rời Atletico Madrid theo dạng tự do vào cuối tháng 6 này.

- Bournemouth đang cân nhắc hỏi mua thủ thành Joe Hart của Burnley. The Cherries cũng để mắt tới thủ thành Jack Butland của Stoke, song thương vụ này khó có thể xảy ra do phía The Potters đòi mức giá 20 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo