x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 18/5: NEWCASTLE MUỐN CÓ ZAHA

10:26 | 18/05/2020

Chuyển nhượng HOT 18/5: Newcastle muốn có Zaha; Lukaku sẽ giúp Inter có 3 cầu thủ đẳng cấp; Chelsea chi đậm vì Sancho...

 

NEWCASTLE MUỐN CÓ ZAHA

Ngoài những ngôi sao như Gareth Bale, Edinson Cavani hay Nabil Fekir, Newcastle được cho là đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha. Lúc này, Zaha được Crystal Palace định giá khoảng 60 triệu bảng.

LUKAKU SẼ GIÚP INTER CÓ 3 CẦU THỦ ĐẲNG CẤP

Chelsea hay M.U có thể sẽ không có cơ hội để sở hữu chân sút Dries Mertens của Napoli. Tuyển thủ Bỉ dường như thích tới Inter Milan sau khi được đồng hương người Bỉ là Romelu Lukaku "thuyết khách". Cựu sao Manchester United cũng có động thái tương tự với 2 đồng hương khác sắp kết thúc giao kèo với CLB chủ quản vào ngày 30/6 tới là Jan Vertonghen của Tottenham và Thomas Meunier của Paris Saint-Germain. 

CHELSEA CHI ĐẬM VÌ SANCHO

Chelsea sẵn sàng chi đậm để chiến thắng cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho (Dortmund). Để có thêm kinh phí mua Sancho, The Blues đang đàm phán bán 2 cầu thủ là Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata. Mục tiêu của đội bóng Tây London là thu về 80 triệu bảng từ 2 thương vụ này.

Jadon Sancho
Jadon Sancho

ARSENAL MUỐN CÓ NETO

Arsenal bất ngờ tham gia cuộc đua tranh mua thủ môn người Brazil là Neto của Barcelona với Sevilla, Ajax và Chelsea vào hè 2020. Neto hiện bắt dự bị ở Barcelona và được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Setien ở mùa giải 2020/21.

M.U NHẮM TỚI TOLISSO

Man United đã đưa Corentin Tolisso vào tầm ngắm chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Ngoài M.U thì Inter, Juventus, Napoli và Atletico Madrid cũng muốn có tiền vệ người Pháp của Bayern Munich. Tuy vậy, phía M.U cũng như nhiều CLB trên lo ngại tiền sử chấn thương của cựu cầu thủ Lyon.

JUVENTUS MUỐN ĐỔI NGƯỜI VỚI BARCA

Juventus đang đàm phán với Barcelona về một cuộc trao đổi tiềm năng giữa Jean-Clair Todibo và Mattia De Sciglio. Lúc này, Todibo đang chơi cho Schalke theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, phía Schalke thông báo sẽ trả lại Todibo cho Barca vì không đủ tiền để giữ lại cầu thủ này lâu dài. Bản thân Barca cũng không có kế hoạch với Todibo nên Juventus đề nghị đối tác dùng cầu thủ này để đổi lấy De Sciglio.

GOETZE TÌM ĐƯỜNG TỚI PREMIER LEAGUE

Đại diện của Mario Gotze là Reza Fazeli đang liên hệ với một số CLB Anh để tìm bến đỗ cho thân chủ của mình. West Ham và Everton được xem là những điểm đến tiềm năng của Goetze, người sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải này theo dạng tự do.

Mario Goetze
Mario Goetze

SEVILLA ĐỂ Ý DE PAUL

Sevilla là CLB mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 26 tuổi Rodrigo De Paul của Udinese. Phía Sevilla coi De Paul là sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Ever Banega. Ngoài Sevilla thì De Paul còn nhận được sự quan tâm từ Roma, Milan, Fiorentina, Inter Milan và Lazio.

NAPOLI HÉT GIÁ BÁN MILIK

Theo báo chí Italia, Napoli muốn thu về ít nhất 50 triệu euro mới chịu bán tiền đạo Arkadiusz Milik. Juventus được cho là đang rất quan tâm tới ngôi sao người Ba Lan. Đội ĐKVĐ Serie A gợi ý dùng trung vệ Cristian Romero (đang chơi cho Genoa theo dạng cho mượn) kèm theo 1 khoản tiền để đổi lấy Milik.

BENFICA ÉP GIÁ MILAN

Benfica sẵn sàng "giúp" Milan giải quyết tiền vệ 22 tuổi Lucas Paqueta cũng như đồng ý để Florentino Luis tới sân San Siro nhưng phía đối tác phải trả thêm 15 triệu euro. Lý do tới từ việc Benfica định giá Paqueta chỉ 30 triệu euro còn Florentino lên tới 45 triệu euro.

RABIOT CHỌN EVERTON

Theo L'Equipe, Adrien Rabiot muốn tới Premier League thi đấu sau mùa giải này với điểm đến ưu tiên là Everton. Tiền vệ người Pháp muốn tái ngộ HLV Carlo Ancelotti, người từng dẫn dắt anh ở PSG trước đây.

Adrien Rabiot 
Adrien Rabiot

2 ĐỘI BÓNG PREMIER LEAGUE MUỐN ĐỘI PHÓ CỦA BARCA B

Brighton và Bournemouth đang theo sát tiền vệ Monchu của đội Barcelona B. Lúc này, hợp đồng giữa anh và Barcelona có thời hạn đến năm 2021, nhưng Barca có thể kích hoạt điều khoản gia hạn đến năm 2023.

JUVENTUS VÀ INTER TRANH NHAU EMERSON

Juventus và Inter Milan đều đang theo đuổi hậu vệ trái Emerson Palmieri của Chelsea. Phía Chelsea cũng sẵn sàng bán Emerson để giúp HLV Frank Lampard có thêm kinh phí mua tân binh.

M.U CHƯA QUÊN SKRINIAR

M.U vẫn âm thầm theo dõi hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Phía Inter sẵn sàng để cầu thủ người Slovakia ra đi nếu nhận được 52,5 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U và nhiều đội bóng khác không sẵn sàng trả hơn 40 triệu bảng trong thương vụ này.

BARCA ĐỂ Ý ISAK

Chân sút 20 tuổi người Thụy Điển là Alexander Isak (Real Sociedad) cho biết anh chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Barcelona. Một vài nguồn tin ở Tây Ban Nha cho hay, Barca coi Isak là phương án B nếu không thể mua được Lautaro Martinez từ Inter Milan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo