x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 18/7: TOTTENHAM MUỐN CÓ ĐỒNG HƯƠNG CỦA SON HEUNG MIN

17:01 | 18/07/2020

Chuyển nhượng HOT 18/7: Tottenham muốn có đồng hương của Son Heung Min; PSG đi 'săn' trung vệ...

 

TOTTENHAM MUỐN CÓ ĐỒNG HƯƠNG CỦA SON HEUNG-MIN

Theo báo chí Anh, Tottenham đang tiến gần đến một thỏa thuận với Beijing Guoan (Trung Quốc) về vụ chuyển nhượng Kim Min Jae. Trung vệ đồng hương của Son Heung Min có thể khiến “Gà trống” phải tốn khoảng 17 triệu euro. Ngoài Tottenham thì Arsenal và Everton cũng để ý tới Jae.

PSG ĐI "SĂN" TRUNG VỆ

PSG đã gia nhập cuộc đua giành Gabriel Magalhaes - cầu thủ thuộc biên chế Lille đang được nhiều CLB quan tâm. Trung vệ 22 tuổi gần như sẽ rời sân Stade Pierre Mauroy ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Everton cùng Napoli cũng rất hứng thú với cầu thủ cao 1m90 đến từ Brazil.

JUVENTUS VẪN MÊ LACAZETTE

Juventus đang đẩy mạnh đàm phán với Arsenal cũng như người đại diện của Alexandre Lacazette trong vài ngày trở lại đây. Tiền đạo người Pháp được coi là mảnh ghép quan trọng để HLV Maurizio Sarri xây dựng đội bóng theo ý muốn.

Lacazette có đến Juventus?
Lacazette có đến Juventus?

LEICESTER CỨNG RẮN Ở VỤ CHILWELL

HLV Brendan Rodgers thẳng thắn khẳng định Ben Chilwell “không phải để bán”. Hậu vệ trái thuộc biên chế Leicester được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea cũng như Man City. Tuy nhiên, cả hai ông lớn này đều chùn chân khi Leicester hét giá bán lên tới 80 triệu bảng.

GOETZE CÓ THỂ SANG TÂY BAN NHA

Sau nhiều năm chinh chiến tại Bundesliga, Mario Goetze đang cân nhắc chuyển tới La Liga thử sức. Sevilla đã tiếp cận đại diện của cầu thủ người Đức để bàn về khả năng đưa anh tới sân Ramon Sanchez Pizjuan. Goetze đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Dortmund hôm 30/6 vừa qua.

SOUTHAMPTON KHÔNG BÁN RẺ HOJBJERG

HLV Ralph Hasenhuttl quả quyết, Southampton sẽ chỉ chấp nhận nhả Pierre-Emile Hojbjerg nếu nhận được một lời đề nghị "nặng đô". Nếu các đối tác không thể đáp ứng yêu cầu, tiền vệ người Đan Mạch sẽ tiếp tục ở lại sân St Mary’s. 

SHEFFIELD UNITED CÓ NGƯỜI GÁC ĐỀN MỚI

Thủ thành 29 tuổi Wes Fodringham đã rời Rangers để gia nhập Sheffield United theo dạng CNTD. Fodringham sẽ gắn bó với Sheffield United trong 3 mùa giải.

MAN CITY QUYẾT SỞ HỮU TAGLIAFICO

Manchester City xác định hậu vệ trái Nicolás Tagliafico của Ajax là ưu tiên hàng đầu trong mùa Hè 2020. Cầu thủ 27 tuổi này từng tuyên bố muốn rời Ajax để chuyển tới 1 CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Man City là một trong 4 đội bóng muốn có Tagliafico lúc này bên cạnh Arsenal, PSG và Barcelona.

M.U ÂM THẦM TUYỂN MỘ OSIMHEN

M.U đang liên hệ với người đại diện của Victor Osimhen sau khi cầu thủ 21 tuổi người Nigeria bày tỏ mong muốn được chia tay Lille để tới 1 CLB danh tiếng hơn. Phía Lille cũng chấp nhận để chân sút đã ghi 13 bàn tại Ligue 1 2019/20 ra đi nếu thu về được 50 triệu euro.

SALZBURG MUA HẬU VỆ CỦA LYON

Lyon xác nhận đã bán hậu vệ Oumar Solet cho Salzburg với mức giá 4,5 triệu euro (chưa kèm phụ phí). Cầu thủ 20 tuổi này đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối. Trước đó, Solet từng nằm trong tầm ngắm của Roma, Milan và Everton.

RUEDIGER CÓ THỂ RỜI CHELSEA

Trung vệ Antonio Ruediger lại đang đối mặt tương lai bất định do phong độ sa sút không phanh. Theo Daily Mail, Chelsea chưa đả động gì đến vấn đề gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Đức. Lúc này, cựu cầu thủ Roma còn 2 năm giao kèo với Chelsea.

BENFICA XÁC NHẬN CÓ HLV MỚI

Benfica vừa xác nhận Jorge Jesus là HLV mới của họ. Mùa giải vừa qua, chiến lược gia 65 tuổi này đã giúp CLB Flamengo giành chức vô địch quốc gia Brazil, Copa Libertadores và vô địch bang Rio de Janeiro.

LIVERPOOL GIỮ CHÂN CAIN

Liverpool thông báo tiền vệ 18 tuổi Jake Cain đã ký hợp đồng mới dài hạn với CLB. Sao mai này đã ăn tập ở học viện trẻ của The Reds từ khi 5 tuổi, và đã có màn ra mắt đội một hồi tháng 2 vừa qua, ở trận gặp Shrewsbury Town tại FA Cup.

SKIPP GẮN BÓ LÂU DÀI VỚI TOTTENHAM

Tottenham thông báo tiền vệ 19 tuổi Oliver Skipp đã ký hợp đồng mới với CLB đến năm 2024. Skipp được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của Spurs, và đã có 5 lần ra sân cho đội bóng tại Premier League mùa này.

JUVENTUS LOẠI BỎ NGƯỜI THỪA

Báo chí Italia cho biết Juventus sẽ tiến hành cuộc đại phẫu vào hè này khi hàng loạt ngôi sao như Higuain, Bernardeschi, Khedira, Matuidi, De Sciglio, Rugani, Pellegrini và Romero sẽ bị bán để đón các tân binh phù hợp hơn với hệ thống chiến thuật của HLV Maurizio Sarri.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo