x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 19/1: REAL SẼ CHIÊU MỘ MBAPPE VÀO HÈ NÀY

16:36 | 19/01/2021

Chuyển nhượng HOT 19/1: Real sẽ chiêu mộ Mbappe vào Hè này; Juan Mata có thể tái hợp đội bóng cũ Valencia...

- Tiền đạo Mohamed Salah đã gửi một thông điệp đến Liverpool bằng cách nhắc lại tương lai lâu dài của mình nằm trong tay câu lạc bộ. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Ai Cập còn thời hạn tới tháng 6/2023 và anh lúc này muốn nhận được một bản hợp đồng mới với đãi ngộ cao hơn.

- Juan Mata có thể tái hợp với đội bóng cũ Valencia vào cuối mùa giải, theo The Guardian. Giao kèo hiện tại của cầu thủ 32 tuổi với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào tháng 6/2021 và Quỷ đỏ thành Manchester không cho thấy động thái gia hạn.

- Các mặt báo lớn của Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin, Real Madrid tin rằng thời điểm tốt nhất để ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe sẽ là mùa hè này. Trước đó, GĐTT của PSG, Leonardo cho biết ông "sẽ không cầu xin" Mbappe hoặc Neymar ở lại, với hợp đồng của hai ngôi sao sẽ hết hạn vào năm 2022.

- Theo Marca, Real Madrid đã ký thỏa thuận đưa David Alaba về sân Bernabeu vào mùa Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của hậu vệ người Áo với Bayern sẽ kết thúc vào tháng 6 tới, giúp anh có cơ hội ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid trong tháng này.

David Alaba chọn Real làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp
David Alaba chọn Real làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

- Tiền đạo Janni Serra đã ký hợp đồng với Arminia Bielefeld theo dạng chuyển nhượng tự do, trở thành bản hợp đồng đầu tiên vào tháng Giêng của CLB. Serra năm nay 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Dortmund nhưng đã chuyển sang khoác áo Holstein Kiel năm 2018 và ghi 24 bàn sau 71 trận cho đội bóng hạng 2 Đức.

- Tiền vệ Dele Alli tự tin anh sẽ chuyển đến PSG trong tháng này. Cầu thủ người Anh dự kiến ​​sẽ tái hợp với ông thầy cũ Mauricio Pochettino dưới dạng cho mượn trước thời hạn đóng cửa chuyển nhượng ngày 2/2 tới.

- Man City được cho là đang rất tức giận với Derby County sau khi đội bóng này chặn việc chiêu mộ thủ môn Scott Carson. Đội chủ sân Etihad đã trả cho Derby khoảng 500.000 bảng trả góp hai lần một năm để trang trải phí mượn và tiền lương của Carson. Khi Man City sẵn sàng thực hiện động thái mua đứt, đội bóng hạng nhất Anh lại không sẵn sàng hủy bỏ hợp đồng cho mượn vì họ cần 500.000 bảng đến hạn trong tháng này để trả lương cho các cầu thủ khác tại Pride Park.

- Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của 3 trong số các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Barcelona, Juventus và PSG đều bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ phải 25 tuổi, người còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2023.

Bellerin nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn
Bellerin nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn

- Tiền vệ Enzo Perez của River Plate đã nhận một "đề nghị cụ thể" từ Benfica. Cầu thủ 34 tuổi người Argentina từng có quãng thời gian 3 năm khoác áo Benfica giai đoạn 2011-14 và rất có thể sẽ tái hợp với HLV Jorge Jesus. Ngoài Benfica, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor cũng muốn có Enzo Perez.

- Aston Villa quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Morgan Sanson của Marseille. HLV Andre Villas-Boas xác nhận vào cuối tuần trước rằng có sự quan tâm của Premier League đối với Sanson, người cũng đã được liên hệ với Tottenham và Arsenal.

- Thương vụ chuyển nhượng Mesut Oezil sang Fenerbahce vẫn chưa hoàn tất, khi HLV Mikel Arteta chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước Newcastle đêm qua: "Oezil đang ở Thổ Nhĩ Kỳ kiểm tra y tế, vẫn còn một số thủ tục giấy tờ phải làm và khi thỏa thuận được hoàn tất, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo".

- Hợp đồng cho mượn của tiền đạo Odion Ighalo tại Man United sẽ hết hạn vào cuối tháng 1. Tuyển thủ Nigeria dự kiến ​​sẽ trở lại Shanghai Shenhua vào cuối tháng, nhưng được biết câu lạc bộ của Trung Quốc sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo