x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 19/5: M.U TIẾP CẬN VỚI RYAN SESSEGNON

16:02 | 19/05/2019

PSG 'chơi chiêu' cực độc trong vụ De Gea; Arsenal quan tâm đến Zaha; Man United tiếp cận với Ryan Sessegnon... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/5.

- Man United đã có những liên lạc đầu tiên với Fulham về việc ký hợp đồng với Ryan Sessegnon. Tottenham và Juventus được cho là cũng quan tâm đến cầu thủ trẻ, người tròn 19 tuổi ngày hôm qua, nhưng United là đội duy nhất đã tiếp cận Fulham cho đến nay.

- BLĐ PSG đã thuyết phục thủ thành David De Gea ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, thời điểm anh được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào. Để dụ dỗ tuyển thủ Tây Ban Nha, PSG sẽ đáp ứng khoản thưởng ký hợp đồng khổng lồ do không mất khoản phí chuyển nhượng cho M.U.

- Chelsea hy vọng thuyết phục Callum Hudson-Odoi ký hợp đồng mới tại Stamford Bridge bằng việc trao cho anh chiếc áo số 10 sắp bị bỏ trống của Eden Hazard, người được cho là sẽ chuyển tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Callum Hudson-Odoi có thể tiếp quản áo số 10 tại Chelsea nếu Hazard ra đi
Callum Hudson-Odoi có thể tiếp quản áo số 10 tại Chelsea nếu Hazard ra đi

- CLB Inter Milan đã xác định tiền đạo Richarlison của Everton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa hè này và có thể đưa tiền vệ Joao Mario vào trong như một thỏa thuận trao đổi, theo Tuttosport.

- Arsenal đang đưa ra lời đề nghị cho Wilfried Zaha của Crystal Palace, nhưng thương vụ này khó có thể thành công, khi Pháo thủ muốn chỉ trả một nửa số tiền mà Palace muốn cho cựu cầu thủ chạy cánh của M.U. Trước đó, truyền thông Anh tiết lộ đội chủ sân Selhurst Park muốn nhận 80 triệu bảng cho chữ ký của Zaha.

- Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas cho biết đang nghiêm túc cân nhắc lắng nghe những lời đề nghị của PSG dành cho tiền vệ Tanguy Ndombele. Cầu thủ người Pháp đang là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn và mức phí chuyển nhượng chắc chắn không hề rẻ.

- BLĐ Crystal Palace đã sẵn sàng bán hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nếu như nhận được lời đề nghị 60 triệu bảng. Được biết, M.U là đội rất muốn có tuyển thủ U21 Anh để gia cố hành lang cánh.

Crystal Palace sẵn sàng bán Wan-Bissaka
Crystal Palace sẵn sàng bán Wan-Bissaka

- Atletico Madrid mới nhảy vào cuộc đua tranh giành cầu thủ trẻ Joao Felix từ Benfica để thay thế vị trí của Antoine Griezmann, người sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cầu thủ 19 tuổi người Bồ Đào Nha có mức phí giải phóng hợp đồng 120 triệu euro và BLĐ Atletico hy vọng sẽ dùng khoản tiền có được từ thương vụ Griezmann để cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ như M.U, Man City, Liverpool, Juventus...

- Bộ đôi Edison Cavani và Thomas Meunier đều mong muốn tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Tuy nhiên, đây là điều không dễ, bởi BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cân nhắc làm cuộc cách mạng lực lượng bằng việc trẻ hóa đội hình.

Cavani và Meunier đều muốn ở lại PSG
Cavani và Meunier đều muốn ở lại PSG

- Everton đang đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Jonas Lossl sau khi anh rời Huddersfield. Thủ thành người Đan Mạch đã trải qua hai mùa giải gần đây với Huddersfield nhưng đã hết hợp đồng vào mùa hè này.

- Huấn luyện viên trưởng Barcelona, Ernesto Valverde cho biết, Antoine Griezmann là một "cầu thủ tuyệt vời" nhưng sẽ không có bản hợp đồng nào được thực hiện trước trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào cuối tuần tới.

- Bournemouth đã hoàn thành việc ký hợp đồng với Lloyd Kelly từ Bristol City với mức phí 13 triệu bảng. Hậu vệ trái 20 tuổi đã có 34 trận ra sân tại Hạng nhất Anh mùa giải vừa qua.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo