x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 19/6: GIÁ HAVERTZ CÓ THỂ GIẢM 20 TRIỆU BẢNG

17:27 | 19/06/2020

Chuyển nhượng HOT 19/6: Giá Havertz có thể giảm 20 triệu bảng; Bayern tinh bán Alaba; Arteta không chắc Luiz sẽ ở lại Arsenal...

 

GIÁ HAVERTZ CÓ THỂ GIẢM 20 TRIỆU BẢNG

Football London đưa tin, Bayer Leverkusen có thể giảm giá tiền vệ Kai Havertz từ 90 triệu bảng xuống còn 70 triệu bảng nếu không được dự Champions League mùa tới (họ đang xếp thứ 4 ở Bundesliga với 1 điểm nhiều hơn M'Gladbach đứng ngay sau). Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho Chelsea, đội bóng đang dành cho Havertz sự quan tâm đặc biệt.

BAYERN TÍNH BÁN ALABA

BLĐ Bayern đang xem xét khả năng sẽ bán hậu vệ David Alaba trong Hè này. Alaba chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern, anh đang nằm trong "tầm ngắm" của Liverpool, M.U, Manchester City, Paris Saint-Germain và được định giá 50 triệu euro.

HLV ARTETA KHÔNG CHẮC LUIZ SẼ Ở LẠI ARSENAL

HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận, ông không chắc trung vệ David Luiz có cơ hội thi đấu cho Pháo thủ thêm một lần nữa. Luiz mới mắc hàng loạt sai lầm nghiêm trọng khiến Arsenal thảm bại 0-3 dưới tay Man City.

David Luiz vừa có một trận đấu thảm họa trước Man City
David Luiz vừa có một trận đấu thảm họa trước Man City

THỦ MÔN CỦA SEVILLA "ĐẮT HÀNG"

Thủ môn Sergio Rico đã trở lại Sevilla sau thời gian thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn. Theo Estadio Deportivo, Rico đang có cơ hội sang Bundesliga chơi bóng do cả Schalke và Freiburg đều đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với anh. 

JOVIC MUỐN TỚI MILAN

Tiền đạo Luka Jovic đang hy vọng BLĐ Real sẽ đồng ý để anh chơi cho AC Milan trong 2 năm theo dạng cho mượn. Jovic chưa thể hiện được gì nhiều kể từ khi chuyển từ Eintracht Frankfurt tới Real hồi mùa Hè năm ngoái với giá 60 triệu euro.

LIVERPOOL SẴN SÀNG THANH LÝ KEITA

Do tiền vệ Naby Keita thường xuyên gặp vấn đề với phong độ và thể lực, BLĐ Liverpool đang tính đến chuyện thanh lý cầu thủ này. Kể từ đầu mùa, Keita đã đá 18 trận cho The Kop, có tin BLĐ Milan sẵn sàng mở cửa chào đón anh đến với Serie A. 

Keita đang có nguy cơ bị Liverpool thanh lý
Keita đang có nguy cơ bị Liverpool thanh lý

PARMA SẮP CÓ BENALI

Tin từ Sky Sport, Parma sắp chiêu mộ thành công Ahmad Benali,  tiền vệ sẽ hết hợp đồng với CLB  Crotone vào cuối mùa. Benali đã ghi 7 bàn/20 trận ở mùa giải này, nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với Parma trong ít ngày tới.

NEWCASTLE VE VÃN TIỀN ĐẠO CỦA ROMA

BLĐ Newcastle đang thuyết phục các đối tác phía Roma nhượng lại cho họ tiền đạo Patrik Schick. Cầu thủ này hiện chơi bóng ở Đức cho Leipzig theo dạng cho mượn, anh đã ghi 10 bàn/21 trận ở Bundesliga 2019/20 và có thể được mua đứt với giá 29 triệu euro.

CHELSEA KHÔNG GIỮ KANTE 

Sau khi chiêu mộ cặp đôi Hakim Ziyech và Timo Werner, BLĐ Chelsea đang có kế hoạch thanh lý tiền vệ  N'Golo Kante để cân đối ngân sách. Real được cho là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Kante vào thời điểm này.

FIORENTINA GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH THIAGO SILVA

Sau AC Milan và Everton, lại vừa có thêm Fiorentina gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Thiago Silva của PSG. Cách đây ít hôm GĐTT của PSG là Leonardo xác nhận Silva sẽ chia tay CLB khi Champions League 2019/20 kết thúc vào tháng 8.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo