x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 19/8: RONALDO CÓ THỂ KHOÁC ÁO DORTMUND

16:43 | 19/08/2022

Chuyển nhượng HOT 19/8: Ronaldo có thể khoác áo Dortmund; Casemiro kiểm tra y tế trong 48 giờ tới...

- Nguồn tin từ từ Bild của Đức tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo có thể sẽ chuyển tới khoác áo Dortmund trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha muốn rời Man United vì tình trạng bất ổn của đội bóng và ưu tiên hàng đầu là ở đội bóng mới sẽ được dự Champions League.

- Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi sẽ rời câu lạc bộ dưới dạng cho mượn vào mùa hè này và Newcastle có thể là điểm đến khả dĩ của cầu thủ người Anh, tờ The Northern Echo đưa tin. Ngoài The Magpies, Southampton và Dortmund cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ này.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang làm việc rất gấp rút để thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Casemiro được thông qua trong những giờ tới. Dự kiến buổi kiểm y tế sẽ diễn ra trong vòng 48 giờ, sau khi Real Madrid chấp thuận đề nghị.

- Trevoh Chalobah chuẩn bị ra đi theo dạng cho mượn khi Chelsea ký hợp đồng với trung vệ mới… với ưu tiên là Wesley Fofana của Leicester. Inter Milan đang thể hiện sự quan tâm tới Chalobah. Đội bóng Serie A đã thảo luận về thương vụ Chalobah cùng với 2 câu lạc bộ khác, đồng thời cũng điền tên Manuel Akanji và Acerbi vào danh sách.

Chelsea sẵn sàng cho mượn Trevoh Chalobah
Chelsea sẵn sàng cho mượn Trevoh Chalobah

- Barcelona không bàn bạc với Man United để có Dalot, trong khi thương vụ Meunier vẫn đang im hơi lặng tiếng. Juan Foyth, lựa chọn ưa thích tiếp theo trong danh sách mua sắm của đội chủ sân Nou Camp, nhưng các cuộc đàm phán mới ở giai đoạn đầu với Villarreal.

- Newcastle vẫn đang đàm phán để có João Pedro mặc dù lời đề nghị thứ hai trị giá 22 triệu bảng cùng 3 triệu bảng biến phí đã bị đội chủ quản Watford từ chối. Đội bóng chủ sân St. Jame's Park sẽ sớm trở lại với lời đề nghị mới.

- Marseille đang đàm phán để ký hợp đồng với Ruslan Malinovskyi. Tiền vệ người Ukraine muốn có một thử thách mới và cũng được đội chủ quản Atalanta bật đèn xanh cho ra đi. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Cengiz Under có thể được đưa vào thỏa thuận như một phần của cuộc đàm phán.

Ruslan Malinovskyi sắp gia nhập Marseille
Ruslan Malinovskyi sắp gia nhập Marseille

- Hậu vệ Perr Schuurs của Ajax đã rời đội bóng Hà Lan để chuyển sang khoác áo Torino theo hợp đồng mua đứt. Phí chuyển nhượng được đảm bảo là 9 triệu euro và có thể lên tới 11,3 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 22 tuổi.

- Tân binh Ngoại hạng Anh, Nottingham đã hoàn tất bản hợp đồng thứ... 16 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi chấp nhận chi ra khoản tiền 25 triệu bảng cộng thêm 17,5 triệu bảng phụ phí để chiêu mộ tiền vệ Morgan Gibbs-White của Wolves. Cầu thủ 22 tuổi người Anh hiện đã vượt qua buổi kiểm tra y tế.

- Tiền vệ Tanguy Ndombele đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuyển sang khoác áo Napoli theo dạng cho mượn từ Tottenham. Giao kèo có mức phí 1 triệu euro và Tottenham sẽ nhận được 30 triệu euro trong trường hợp Napoli quyết định kích hoạt điều khoản quyền chọn mua vào năm tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo