x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 20/4: BAYERN THEO SÁT CAMAVINGA

16:52 | 20/04/2021

Chuyển nhượng HOT 20/4: Bayern theo sát Camavinga; Con trai của 'Hoàng đế' Adriano gia nhập Gremio; Viera thế chỗ Hodgson ở Crystal Palace...

- Con trai của "Hoàng đế" Adriano, Adriano Carvalho Ribeiro đã ký hợp đồng với CLB Gremio. Cầu thủ 14 tuổi đã ký vào hợp đồng với đội bóng Brazil và sẽ bắt đầu thi đấu tại học viện của câu lạc bộ này đầu tiên.

- Cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham đang là mục tiêu săn lùng của nhiều đội bóng, khi anh không thường xuyên được sử dụng ở mùa giải này. Tuy nhiên, sự ra đi của HLV Jose Mourinho khiến cầu thủ người Hà Lan đưa ra cân nhắc sẽ tiếp tục ở lại để chiến đấu tìm kiếm vị trí trong đội hình chính.

- Bayern Munich đang nỗ lực thúc đẩy thỏa thuận với Eduardo Camavinga. Cầu thủ trẻ người Pháp mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với Rennes và cũng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Man United cũng như Real Madrid.

- The Athletic tiết lộ, CLB Crystal Palace đã sẵn sàng bổ nhiệm huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira vào ghế huấn luyện đội chủ sân Selhurst Park. HLV đương nhiệm, Roy Hodgson - người đã 73 tuổi dự kiến sẽ rời đội bóng thành London sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Crystal Palace sẵn sàng bổ nhiệm Patrick Vieira
Crystal Palace sẵn sàng bổ nhiệm Patrick Vieira

- Arsenal và Atletico Madrid đang là hai đội bóng quan tâm đến tiền vệ Emi Buendia của Norwich. Cầu thủ 24 tuổi người Argentina là nhân tố quan trọng trong việc giúp đội chủ sân Carrow Road trở thành cái tên đầu tiên giành vé thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa tới.

- Palmeiras đang đàm phán với Verona về việc chuyển đổi bản hợp đồng cho mượn Alan Empereur thành một thỏa thuận chuyển nhượng. Theo Globo Esporte, đội bóng Brazil rất muốn giữ hậu vệ này ở lại câu lạc bộ và đang nghiên cứu tài chính cho hợp đồng trị giá 1 triệu euro.

- Aston Villa đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh Milot Rashica của Bremen, Football Insider tiết lộ. Cầu thủ 24 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của HLV Dean Smith từ mùa hè năm ngoái và sự quan tâm dự kiến ​​sẽ tiếp tục được thể hiện bằng lời đề nghị chính thức khi mùa giải này hạ màn.

Milot Rashica vào tầm ngắm của Aston Villa
Milot Rashica vào tầm ngắm của Aston Villa

- Arsenal đã tham gia cuộc đua giành ngôi sao Manuel Locatelli của Sassuolo. Tiền vệ 23 tuổi người Italia đang có một mùa giải bùng nổ ở Serie A đang nhận được sự quan tâm của Man City cũng như Juventus. Mức phí trong thương vụ này vào khoảng 20 triệu euro.

- HLV Mauricio Pochettino đang cân nhắc tái hợp với hậu vệ Serge Aurier tại PSG ở mùa giải tới. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là cái tên được chính Pochettino đem về Tottenham từ... PSG năm 2017. 

- Huấn luyện viên trưởng của Everton, Carlo Ancelotti đã bày tỏ mong muốn ký hợp đồng lâu dài với thủ môn Robin Olsen. Thủ thành người Đan Mạch đã có 11 lần ra sân cho Everton mùa này theo dạng cho mượn từ Roma.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo